download Sonarr for Mac 3.0.6.1342

Sonarr for Mac

 3.0.6.1342

Download Sonarr for Mac - Cập nhật video phim, quản lý phim

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/10/2021

Sonarr for Mac là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi các tập tiếp theo trong series phim hay chương trình yêu thích qua các tùy chọn cấu hình thích hợp, cũng như tự động tải các video theo link torrent trong các chương trình xử lý torrent khác. Ngoài ra, Sonarr for Mac còn cung cấp các tính năng như đặt lại tên cho tập phim, tự động tạo thư mục riêng cho series phim, quản lý quyền nhập hay thay đổi tên các tập phim trong thư mục.


Sau khi tải Sonarr for Mac và khởi chạy trên máy tính, người dùng dễ dàng truy cập giao diện của ứng dụng trên trình duyệt web bất kỳ và thêm các series chương trình yêu thích vào danh sách quản lý Sonarr for Mac. Ứng dụng tự động đánh dấu các tập sắp chiếu vào series chương trình trong chế độ xem lịch chiếu, cũng như nhận biết các tập còn thiếu hay chưa phát qua mã màu đơn giản.

Còn nếu bạn đang cần một phần mềm tạo phụ đề cho phim thì Aegisub sẽ là lựa chọn phù hợp, với khả năng tạo phụ đề phim ở nhiều ngôn ngữ, đồng bộ dễ dàng với video phim, bên cạnh đó Aegisub còn có các công cụ biên dịch phụ đề, nhập các phụ đề có bộ giải mã Unicode.


Sonarr for Mac
Download Sonarr for Mac - Phần mềm Cập nhật video phim, quản lý phim

Sonarr for Mac hỗ trợ người dùng cài đặt các bộ chỉ mục torrent muốn sử dụng và các ứng dụng tải torrent, tạo các profile tùy biến để lọc các torrent chất lượng hay tạo các định nghĩa chất lượng tùy biến.

Ace Stream Media cũng là phần mềm hỗ trợ giao thức BitTorrent để xem video và streaming TV HD với chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét nhất, ngoài ra Ace Stream Media còn giúp quản lý stream đa phương tiện, làm việc trong mạng P2P, chơi nhạc trên nền web đa chức năng...

Các tính năng chính của Sonarr for Mac:

- Theo dõi tập tiếp theo trong series phim yêu thích.

- Tích hợp nhiều tùy chọn cấu hình.

- Tự động tải các video theo link torrent.

- Quản lý quyền nhập hay đổi tên tập tin.



Liên kết tải về - [12.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sonarr for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonarr for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonarr for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonarr for Mac 3.0.6.1342


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EMDB 5/5 Quản lý phim trên máy tính
  • VideoBuddy 3/5 Xem các bộ phim và chương trình sắp phát hành
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm