download Song Maker Mới nhất

Song Maker

 Mới nhất

Download Song Maker - Ứng dụng soạn nhạc, chia sẻ bản nhạc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2018

Song Maker là ứng dụng soạn nhạc của Chrome Music Lab dành cho dân nghiệp dư, bao gồm cả những ai không có chút kiến thức nào về nhạc nhưng lại muốn thử thách với bộ môn nghệ thuật này. Với Song Maker, bạn sẽ chỉ cần click vào lưới nhạc để sáng tác nhạc và chia sẻ bản nhạc của riêng mình theo liên kết do ứng dụng tạo.


Bạn có thể lựa chọn soạn nhạc bằng bàn phím MIDI trên Song Maker hoặc dùng mic hát lên nốt nhạc, cũng như sử dụng bàn phím máy tính với các phím mũi tên để di chuyển, Enter và BackSpace để thêm và xóa các nốt nhạc, và phím Spacebar để phát nhạc.

Encore cũng là ứng dụng soạn nhạc MIDI cổ điển trên máy tính với một giao diện trực quan và dễ dàng quan sát, và không đòi hỏi ở người dùng một kỹ năng viết nhạc cao siêu gì, đặc biệt Encore còn có khả năng thu âm, lưu nhạc ở nhiều định dạng.

Không chỉ hỗ trợ âm thanh từ các loại nhạc cụ như piano, mộc cầm, đàn dây, nhạc cụ hơi, Song Maker còn cho phép bạn điều chỉnh tempo qua thanh trượt, với giá trị dao động từ 40 đến 240. Nếu muốn điều chỉnh thêm các thông số khác cho bản nhạc, bạn nên truy cập vào mục Settings của Song Maker để thực hiện.

Bên cạnh công cụ này thì Finale cũng là phần mềm soạn nhạc cho phép bạn soạn nhạc, sắp xếp, kí âm hay in ra bản nhạc có chất lượng, đặc biệt, Finale còn tích hợp thư viện nhạc cụ khổng lồ, hỗ trợ nhiều định dạng nhập xuất đầu vào.


Các tính năng chính của Song Maker:

- Soạn nhạc nghiệp dư.

- Chia sẻ bản nhạc.

- Soạn nhạc bằng bàn phím MIDI.

- Hỗ trợ nhiều loại âm thanh.

- Điều chỉnh tempo.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn tạo một bản mới, sáng tác nhạc, soạn nhạc. MuseScore là phần mềm viết nhạc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay với giao diện thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, để rõ hơn, mời bạn xem chi tiết cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới trong bài viết dưới đây.
  • Cách soạn nhạc trên máy tính với Encore
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm soạn nhạc Encore có rất nhiều chức năng hữu ích giúp mỗi chúng ta viết ra một đoạn nhạc hay một bài hát ngắn thú vị và độc đáo, không cần sử dụng tới các công cụ đắt tiền, các bước soạn nhạc trên máy tính lại được thực hiện cực kỳ đơn giản.
  • Lời bài hát Muốn, Miu Lê
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Muốn sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Miu Lê dành tặng tới khán giả nghe nhạc, nhạc và lời bài hát Muốn được sáng tác bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, bài hát mang tới cá tính âm nhạc mới của ca sĩ Miu Lê, giúp ca sĩ khẳng định được giọng ca của mình trong lòng khán giả nghe nhạc.
  • Lời bài hát Ba mươi, 30 Phạm Toàn Thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lời bài hát 30 do chàng nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng viết lời và sáng tác nhạc, anh là chủ nhân của rất nhiều bài hát hay được khán giả yêu thích như Bốn chữ lắm, hay Dấu mưa...Bài hát 30 là một sáng tác mới của nhạc sĩ, mới đây Mv Ba mươi cũng đã được nhạc sĩ cho ra mắt, cùng theo dõi ngay Mv hấp dẫn này nhé!
  • Lời bài hát 1 phút
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Lời bài hát 1 phút thuộc nhạc trẻ được sáng tác bởi nhạc sĩ Andiez, chàng nhạc sĩ trẻ rất được yêu thích hiện nay. Andiez bên cạnh là tác giả của bài hát 1 phút anh còn sáng tác thêm rất nhiều bài hát hay khác được công chúng khán giả nghe nhạc yêu thích như bài hát Tôi vẫn hát, Em không tồn tại, Là anh đó...mỗi bài hát đều mang tới màu sắc âm nhạc khác nhau, đều được công chúng khán giả nghe nhạc yêu thích, bạn đọc cùng lắng nghe bài hát 1 phút ở link mp3, video của bài hát dưới đây nhé.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Chính tả Nghe nhạc, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Nghe nhạc để các em hoàn thiện hơn các bài soạn Tiếng Việt lớp 3 trong vở soạn của mình và rèn luyện cho mình các quy tắc chính tả thường gặp. Phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để có thêm tài liệu hướng dẫn con mình học bài ở nhà.
  • Lời bài hát Xuân Chiến Khu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Xuân Chiến Khu là ca khúc do nhạc sĩ Xuân Hồng sáng tác, nhạc sĩ sở hữu rất nhiều bài hát được đông đảo khán giả nghe nhạc yêu thích, lời bài hát Xuân Chiến Khu đã được nhạc sĩ vẽ nên bằng những ca từ, khúc nhạc vô cùng đẹp đẽ là mùa xuân trong chiến khu, là tiếng chim hót vang rừng, mai vàng nở trên lưng đồi để chào đón các anh bộ đội.
  • Lời bài hát Sau tất cả, Erik St.319
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sau tất cả bài hát được thể hiện rất thành công bởi ca sĩ Erik, một trong những bài hát làm nên tên tuổi của chàng ca sĩ này trong lòng khán giả nghe nhạc, giai điệu và lời bài hát Sau tất cả là do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, người nhạc sĩ có rất nhiều bài hát nhạc trẻ hay được khán giả nghe nhạc yêu thích.
  • Lời bài hát Quá nhiều Ưng Đại Vệ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lời bài hát Quá nhiều do chính nhạc sĩ, ca sĩ Ưng Đại Vệ chắp bút, bài hát Quá nhiều là một sáng tác mới nhất của Ưng Đại Vệ sáng tác để dành tặng cho khán giả nghe nhạc cũng như fan hâm mộ anh.
  • Lời bài hát Chuyện Nắng Mưa
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chuyện nắng mưa sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh, nhạc và lời bài hát Chuyện nắng mưa được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Thạch, bài hát mang tới giai điệu ngọt ngào, dễ thương và giàu cảm xúc trong tình yêu.
  • Hongkong 1, Full Video + Lời bài hát Hongkong1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Hongkong1 bài hát sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tài, không chỉ ấn tượng khán giả nghe nhạc bởi giai điệu mà từng câu từng chữ trong lời bài hát Hongkong1 cũng để lại cho khán giả nghe nhạc nhiều cảm xúc. Bạn đọc cùng lắng nghe thưởng thức bài hát này nhé.
  • Lời bài hát Con Heo Đất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Con Heo Đất một nhạc phẩm của nhạc sĩ Ngọc Lễ, một nhạc sĩ chuyên sáng tác những bài hát nhạc thiếu nhi rất hay và đặc sắc, giai điệu và lời bài hát Con heo đất thể hiện sự hồn nhiên trong sáng hồn nhiên của các bé thiếu nhi, bài hát Con heo đất đã trở thành bài hát nhạc thiếu nhi sôi động rất được yêu thích, luôn góp mặt trong tuyển tập những bài hát nhạc thiếu nhi hay nhất, nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát Con heo đất Mp3 ở link phía dưới bài viết nhé.
  • Lời bài hát Chia tay
    Lời bài hát Chia tay do nhạc sỹ Kiên Trần viết lời sáng tác và do nhạc sĩ Hải Âu hòa âm, phối khí đây là ca khúc nhạc sỹ sáng tác dành riêng tặng cho ca sỹ Bùi Anh Tuấn. Ngay sau khi ra mắt ca khúc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Song Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat song maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Song Maker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Maestro 5/5 Ứng dụng soạn nhạc cho điện thoại Android
  • Audanika 5/5 Ứng dụng làm nhạc chuyên nghiệp, miễn phí cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm