download Songbird 2.2.0 2453

Songbird

 2.2.0 2453

Download Songbird - Phát nhạc, quản lý danh sách âm nhạc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/07/2017

Songbird là ứng dụng kết hợp giữa trình duyệt đa phương tiện và là trình phát Web được xây dựng từ Firefox, VLC Player và SQLite, có khả năng quản lý nhạc, đồng bộ thư viện và tạo danh sách phát. Chương trình còn là công cụ để bạn khám phá âm nhạc mới, tìm hiểu về nghệ sỹ yêu thích và kết nối với bạn bè.


Songbird là ứng dụng mã nguồn mở, đa nền tảng, chạy trên cả desktop và di động. Chương trình cung cấp môi trường làm việc trực quan, các tuỳ chọn phù hợp với mọi đối tượng người dùng, rất hữu ích với những người mê nhạc.

songbird

Ứng dụng Songbird hỗ trợ tìm duyệt, tìm kiếm và phân loại các bài hát, quản lý âm nhạc, đồng bộ thư viện và tạo danh sách phát (playlist). Thêm vào đó, tuỳ chọn Songkick còn tự động thông báo cho bạn các thông tin cập nhật về ban nhạc yêu thích của bạn.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

Songbird là công cụ để bạn khám phá âm nhạc mới, tìm hiểu về nghệ sỹ yêu thích và kết nối với bạn bè bên cạnh tính năng quản lý bộ sưu tập và phát các file audio và video trên máy tính. Ứng dụng có khả năng xử lý 5.000 bài hát trong khoảng 3 phút.

Thay vì tải về các phần mềm gây ra nhiều vấn đề với hệ thống, nhiều người đã sử dụng trình phát nhạc Windows Media Player được tích hợp sẵn trên windows, mặc dù giao diện của Windows Media Player không được bắt mắt như nhiều chương trình khác nhưng tính năng của nó thì vẫn được đánh giá tốt.

Những tính năng chính của ứng dụng Songbird:

- Ứng dụng mã nguồn mở, đa nền tảng, kết hợp giữa trình duyệt đa phương tiện và là trình phát Web

- Hỗ trợ tìm duyệt, tìm kiếm và phân loại các bài hát

- Quản lý âm nhạc, đồng bộ thư viện và tạo danh sách phát

- Khám phá âm nhạc mới, tìm hiểu về nghệ sỹ yêu thích và kết nối với bạn bè

- Có khả năng xử lý 5.000 bài hát trong khoảng 3 phút


Liên kết tải về - [15.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Songbird được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat songbird là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Songbird 2.2.0 2453


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SongFlip 3/5 Nghe nhạc trực tuyến trên di động
  • Download Music 3/5 Tải nhạc MP3, phát nhạc trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm