download SongsLover Cho Android

SongsLover

 Cho Android

Download SongsLover - Tìm kiếm và tải nhạc về điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2019

SongsLover là ứng dụng trực tuyến giúp người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến, tải bài hát về điện thoại hoặc máy tính bảng, SongsLover cung cấp tới người dùng hàng triệu bài hát và những album ca nhạc hay và nổi tiếng của các ca sĩ trên thế giới, nếu bạn là người yêu thích nhạc nước ngoài thì sử dụng SongsLover là gợi ý hay dành cho bạn để tìm kiếm và tải bài hát dễ dàng hơn.




Bạn yêu thích nhạc nước ngoài với những bài hát nổi tiếng của những ca sĩ đình đám trên thế giới, bạn muốn tải những bài hát nước ngoài về điện thoại của mình hoặc bạn muốn nghe những bài hát đó trực tuyến, chúng tôi giới thiệu với bạn một chương trình mang đến những tính năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu của bạn đó là SongsLover.

songslover

SongsLover - Tìm kiếm và tải nhạc về điện thoại

SongsLover được hoạt động trực tuyến, do đó điện thoại hoặc máy tính bảng của người dùng cần kết nối với mạng internet như mạng wifi, 3G, 4G để nghe nhạc và tải các bài hát dưới định dạng mp3 về thiết bị của mình, với chất lượng bài hát lên tới 320 bit đảm bảo rằng người nghe sẽ luôn có những bài hát với chất lượng âm thanh tốt nhất.

SongsLover sắp xếp danh mục các bài hát theo nhiều tiêu chí khác nhau như top 100 những bài hát hay và nổi tiếng nhất, bài hát hay nhất trong tháng, những album mới nhất, những album hàng đầu trong bảng xếp hàng, những bài hát mới nhất được cập nhật, xem lời bài hát, bài hát 3D...

Ngoài việc cung cấp các bài hát SongsLover còn cung cấp những video độc đáo và hấp dẫn cho người dùng tải về, bên cạnh đó nếu bạn muốn sử dụng một dịch vụ trực tuyến với khả năng vừa có thể tìm kiếm bài hát nước ngoài vừa có thể tìm kiếm bài hát việt nam bạn có thể tham khảo ứng dụng MP3Juices giúp tìm kiếm các bản nhạc mp3, hoặc video ca nhạc trên nhiều nguồn trang web uy tín để download về điện thoại, MP3Juices có chức năng gợi ý tìm kiếm thông minh để bạn nhanh chóng tìm thấy những bài hát mà mình thích.

 

Những tính năng chính của SongsLover:

 

- Cung cấp bài hát nước ngoài nổi tiếng

- Sắp xếp theo nhiều danh mục

- Tải bài hát hoặc album bài hát về điện thoại


Liên kết tải về - [1.02MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Perfect Love
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để có những phút thư giãn thoải mái với giai điệu nhạc nước ngoài sôi động các bạn có thể lắng nghe bài hát Perfect Love, bài hát do nhóm Loona thể hiện, cùng lắng nghe và theo dõi lời bài hát được dịch cụ thể dưới đây các bạn nhé.
  • Lời bài hát Vì Anh Thương Em
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Lời bài hát Vì Anh Thương Em được Huỳnh Tuấn Anh sáng tác, trình bày và thể hiện bởi ca sĩ Phan Duy Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía người nghe. Bên cạnh bài hát Nên chờ hay nên quên, Nước mắt hẹn thề, Cho đi và nhận lại ... thì ca khúc nhạc trẻ Vì Anh Thương Em cũng mang tới cho người nghe dạt dào cảm xúc, chúng ta cùng thưởng thức nhé.
  • Lời bài hát I'm Fine
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    I'm Fine là một ca khúc được nhóm BTS trình bày đã thu hút được nhiều lượt nghe và lượt xe, bên cạnh giai điệu, giọng hát ngọt ngào mà ca từ trong bài hát I'm Fine cũng mang đến cho người nghe nhiều ấn tượng, nhất là fan của BTS, cùng lắng nghe bài hát và xem lời bài hát I'm Fine này nhé.
  • Lời bài hát Ignite
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài hát Ignite này là sản phẩm đầu tiên có sự kết hợp của K-391, Julie Bergan, Seung Ri (BigBang) và Alan Walker hứa hẹn sẽ chinh phục được người nghe. Chúng ta cùng xem lời bài hát Ignite và lắng nghe bài hát này nhé để cảm nhận được thông điệp mà các nhạc sĩ và ca sĩ muốn truyền tải trong bài hát nhé.
  • Lời bài hát Nắng Đêm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Lời bài hát Nắng Đêm được sáng tác bởi Trường An, với giọng hát, giai điệu nhẹ ngàng, ca từ đơn giản, trữ tình, bài hát Nắng Đêm đã được T.R.I thể hiện rất thành công, chiếm được tình cảm của nhiều người nghe. Chúng ta cùng xem lại lời và lắng nghe lại bài hát này nhé.
  • Lời bài hát Gravity
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ca khúc Gravity do TREI thể hiện. Bài hát như một lời nhẹ nhàng dành cho tình yêu và những hứa hẹn ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái của mình. Các bạn cùng láng nghe và tham khỏ lời dịch cũng như lời nhạc nước ngoài dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Lying Down
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn là người yêu thích những bản nhạc nước ngoài thì hãy cùng lắng nghe ca khúc Lying Down được thể hiện bởi nữ ca sĩ Celine Dion. Giai điệu, lời bài hát nhẹ nhàng, da diết, có phần gấp gáp nhưng sâu lắng.
  • Lời bài hát Touch, SoRi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    MV Touch được Sori thể hiện cùng với gam màu nóng ấn tượng đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc. Dù có trở ngại về ngôn ngữ nhưng với giai điệu da diết thì bài hát Touch, Sori vẫn chinh phục được người nghe.
  • Lời bài hát Thanh Xuân, Da LAB
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    MV Thanh Xuân mang gam màu đơn giản, giọng hát nhẹ nhàng và ca từ trữ trình gợi cho người nghe về một thời thanh xuân đã qua, bài hát Thanh Xuân được Da LAB trình bày đã chạm đáy lòng người nghe, thu hút được nhiều lượt nghe.
  • Lời bài hát Why, Zero9
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Lời bài hát Why viết về chủ đề tình yêu, được Zero9 trình bày. Với từ ngữ đơn giản, giai điệu sôi động đã mang đã làm cho ca khúc chinh phục được nhiều người nghe. Nếu bạn yêu thích bài hát này, hãy cùng tải lời bài hát Why về máy để nghe thường xuyên nhé.
  • Lời bài hát FRIENDS
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lời bài hát FRIENDS (Bạn bè) do Anne-Marie và Marshmello trình bày là ca khúc đang thu hút được nhiều lượt nghe, lượt chia sẻ hiện nay. Ngay khi tung ra thị trường, MV bài hát FRIENDS có cảnh quay ấn tượng thực sự đã để lại cho người xem nhiều ấn tượng. Chúng ta cùng xem lời bài hát và lắng nghe ca khúc nhé.
  • Lời bài hát Trời Tối
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lời bài hát Trời Tối được sáng tác và thể hiện bởi Andiez và LK. Thuộc thể loại Rap Việt, viết về chủ đề tình yêu của chàng trai dành cho cô gái, bài hát Trời Tối nhanh chóng thu hút được nhiều lượt nghe, được nhiều khán giả yêu thích.
  • Lời bài hát Đi Yêu Tin
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lời bài hát Đi Yêu Tin được Lê Thiện Hiếu sáng tác và trình bày, bằng giọng ca, giai điệu lôi cuốn, ca từ giản dị nhưng ý nghĩa "Thanh xuân ta đi cùng nhau, thanh xuân ta đi không dừng đâu", bài hát Đi Yêu Tin hứa hẹn làm người nghe thấy thích thú, muốn nghe đi nghe lại nhiều lần. Chúng ta cùng xem lại lời và thưởng thức bài hát nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SongsLover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat songslover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SongsLover Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MixerBox 0/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • SongFlip 3/5 Nghe nhạc trực tuyến trên di động
  • Unreal Media ServerNghe nhạc trực tuyến
  • SoundboardTải nhạc mp3 và nghe nhạc trực tuyến
  • RealPlayer for LinuxNghe nhạc trực tuyến
  • Arrow CAZNghe nhạc trực tuyến trên điện thoại Android
  • Free MusicỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao cho mobile
  • ZvukỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • BoomỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao hoàn toàn miễn phí
  • GRAFTVỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm