download Sonic Adventure DX 1.0

Sonic Adventure DX

 1.0

Download Sonic Adventure DX - Game hành động nhập vai trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2017

Sonic Adventure DX là tựa game hành động nổi tiếng, thu hút đông đảo người chơi trên toàn thế giới. Trò chơi bao gồm 6 nhân vật, trong đó có Sonic, cáo Tails, thú lông nhím tên Knuckles, Amy Rose, mèo Big và một con robot tên E-102 với những khả năng đặc thù và hàng loạt các thử thách dành cho mỗi nhân vật.


Sonic Adventure DX là một game cổ điển nổi tiếng, cải tiến đáng kể cả về đồ hoạ và âm thanh. Game cung cấp các nhiệm vụ mới, nhưng về cơ bản khá giống lối chơi của phiên bản trước.

Game Sonic Adventure DX bao gồm 6 nhân vật, cụ thể là Sonic, cáo Tails, thú lông nhím tên Knuckles, Amy Rose, mèo Big và một con robot tên E-102 cùng với nhiều thử thách cho cả 6 nhân vật. Mặc dù mỗi nhân vật có di chuyển chung giống nhau những mỗi con có khả năng đặc biệt. Chẳng hạn như, Knuckles thì giỏi leo núi, Big giỏi câu cá, robot E-102 có tài phóng laze.

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

sonic adventure dx

Lối chơi trong game Sonic Adventure DX khá dễ hiểu, đèn sáng sẽ cung cấp gợi ý nếu bạn cần và bạn có thể chơi ở chế độ toàn màn hình hoặc chế độ cửa sổ.

Nếu yêu thích loại game kiếm hiệp thì Kiếm Vũ Mobi sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn và Kiếm Vũ Mobi đang được đánh giá là siêu phẩm game di động với số lượng người chơi đông đảo hiện nay.

Giống như những phiên bản Sonic trước, Sonic Adventure DX cung cấp máy gia tốc, tên lửa và bộ cản cho phép người chơi điều khiển nhân vật qua các level mà không cần nhiều trợ giúp. Mặc dù ban đầu game được phát triển dành cho Xbox nhưng cổng game lại không hỗ trợ trình điều khiển. Người chơi có thể điều khiển nhân vật bằng bàn phím, tuy nhiên điều này hoàn toàn không lý tưởng.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trong game Sonic Adventure DX, tiến sỹ Robotnik đã quay trở lại và dự định bắt đầu kế hoạch thống trị thế giới bằng việc phá huỷ quảng trường Station để xây dựng tầm nhìn không tưởng về Robotnikland. Ông ta có mưu đồ sử dụng bảy viên ngọc Chaos để trao quyền cho con quái vật Chaos, con quái vật này sẽ lớn lên mỗi lần nuốt một trong những viên ngọc này. Tiểu quái Sonic vướng vào âm mưu này mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè để phá tan ý đồ của Robotnik và ngăn con quái vật Chaos trở nên mạnh hơn.

Những tính năng chính của game Sonic Adventure DX:

- Bao gồm 6 nhân vật, cụ thể là Sonic, cáo Tails, thú lông nhím tên Knuckles, Amy Rose, mèo Big và một con robot tên E-102

- Mỗi nhân vật có những khả năng đặc biệt

- Hỗ trợ chơi ở chế độ toàn màn hình hoặc chế độ cửa sổ

- Cung cấp nhiều nhiệm vụ mới cho mỗi nhân vật


Liên kết tải về - [106.2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonic Adventure DX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonic adventure dx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonic Adventure DX 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mega Man X8Game nhập vai offline hấp dẫn
  • Marvel Ultimate Alliance
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm