download Sonic Heroes demo

Sonic Heroes

 demo
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1356
  • Size: 139.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download Sonic Heroes - Game biệt đội siêu anh hùng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/03/2018

Tiếp nối series game Sonic đã quá quen thuộc mà vẫn luôn giữ được sức hút với người chơi, hãng Sega đã quyết định sản xuất phiên bản game Sonic Heroes pha trộn nhiều yếu tố hiện đại và cổ điển. Trong Sonic Heroes, người chơi sẽ lãnh đạo một đội ngũ gồm ba nhân vật bao gồm Sonic, Tails và Knuckles chứ không chỉ điều khiển một nhân vật như trong các game khác.


Trong game Sonic Heroes, người chơi sẽ có cơ hội khai thác 4 đội ngũ siêu anh hùng bao gồm đội Sonic, đội Dark, Rose và Chaotix. Mỗi đội đều có những mục tiêu khác nhau nhưng đều có chung một mục đích - hạ gục tên tiến sĩ ác quỷ Eggman.

sonic heroes

Mỗi nhân vật trong Sonic Heroes đều sở hữu những năng lực và ưu nhược điểm riêng. Sonic giỏi về tốc độ, Tails biết bay và Knuckles có khả năng hạ gục đối thủ nhanh chóng. Người chơi chỉ cần điều khiển một nhân vật, và hai nhân vật còn lại sẽ tự động theo sau.

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

Sonic Heroes mang đến nhiều khung cảnh chơi phong phú, liên tục thay đổi từ trong thành phố, casino, đến hẻm núi hay ven biển, v.v, khiến người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Đồ họa trong game Sonic Heroes cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt hơn hẳn các phiên bản game Sonic khác của hãng. Trong Sonic Heroes, hình ảnh không còn xuất hiện hiện tượng răng cưa nữa, và sắc nét hơn rất nhiều. Điều đáng ngạc nhiên nhất là những thủ thuật đồ họa được nâng cấp này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chuyển động mượt mà của Sonic Heroes.

Cũng thuộc seri game Sonic như hỗ trợ trên các thiết bị di động, Sonic the Hedgehog sẽ đưa bạn bước vào cuộc phiêu lưu cùng chú Nhím tinh nghịch và đáng yêu, chơi game Sonic the Hedgehog trên màn ảnh rộng với khả năng hiển thị lên tới 60 khung hình trên giây và thưởng thức những bản soundtrack tuyệt vời.

Tuy nhiên, Sega không phát hành miễn phí game Sonic Heroes mà chỉ cho người chơi chơi thử 1 level, và bắt buộc phải tải Sonic Heroes và trả phí mới có thể tiếp tục tham gia những chuyến phiêu lưu thú vị trong game. Dù sao, với cốt truyện đơn giản mà hấp dẫn, Sonic Heroes vẫn đáng để người chơi bỏ tiền và thời gian thưởng thức.

Battlefield 2142 cũng là tựa game bắn súng được yêu thích hiện nay, lấy bổi cảnh chiến tranh trong môi trường viễn ảnh tương lai ở thế kỷ 22, trong game Battlefield 2142, bạn sẽ được lựa chọn trong 4 tuyến nhân vật khác nhau để trải nghiệm.

Các tính năng chính của Sonic Heroes:

- Đồ họa đẹp mắt, hình ảnh không có răng cưa.

- Cảnh game phong phú.

- Cốt truyện mới, đơn giản và hấp dẫn.

- Miễn phí chơi 1 level.


Liên kết tải về - [139.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Captain America trong game Marvel Super War
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    MARVEL Super War là tựa game MOBA tuyệt hay, đặc biệt dành cho những fan của các siêu anh hùng Marvel, đưa bạn đến các cuộc hiến 5v5 khốc liệt và hấp dẫn. Game MARVEL Super War có nhiều nhân vật khác nhau nhưng trong bài viết này, Taimienphi.vn tập trung vào Captain America và sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi Đội trưởng Mỹ một cách hiệu quả nhất trong MARVEL Super War.
  • Full 17 Code Tam Giới Anh Hùng VIP 2023 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trọn bộ 17 code Tam Giới Anh Hùng VIP mới nhất bên dưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều Kim Nguyên Bảo, xu Bạc và Vé Triệu Hồi tướng miễn phí. Sử dụng Code game Tam Giới Anh Hùng là điều kiện tiên quyết để người chơi thăng cấp nhanh, có đội hình siêu mạnh vượt qua hàng trăm phó bản đặc sắc không kém phần vui nhộn.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng, nạp Vxu nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu muốn sở hữu những vật phẩm xịn xò, nâng cấp tướng, leo bảng xếp hạng dễ dàng thì nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng là cách nhanh nhất, tuy nhiên nạp thẻ Tam Giới Anh Hùng ở đâu nhận chiết khấu cao, an toàn và uy tín thì không phải game thủ nào cũng biết.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Nên chọn Tiểu Kiều hay Tuân Úc trong Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích hiện nay, việc chọn lựa một tướng nào trong Thiên Hạ Anh Hùng tham gia vào đội hình cực kỳ quan trọng bởi nó có sự liên đới với nhiều tướng khác, nên chọn Tiểu Kiều hay Tuân Úc là câu hỏi không ít người băn khoăn.
  • Cách cài Thiếu Niên Anh Hùng APK chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thiếu Niên Anh Hùng là tựa game với phong cách tạo hình độc lạ của dàn nhân vật nổi tiếng trong truyện Kim Dung bước ra đời thật. Ngay lúc này, bạn đọc có thể cài Thiếu Niên Anh Hùng Gamota APK chơi game trên PC, trải nghiệm những đường nét mượt mà, uyển chuyển trên màn ảnh rộng.
  • Anh Hùng Xạ Điêu Gamota chính thức ra mắt game thủ Việt ngày 11/11
    Tiếp tục là một tựa game kiếm hiệp do Gamota phát hành tại Việt Nam. Anh Hùng Xạ Điêu liệu có làm nên chuyện khi được phát hành chính thức?
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonic Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonic heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Marvel SnapGame thẻ bài Marvel với cơ chế chơi Snap độc đáo
  • LINE RangersGame chiến thuật phòng thủ cực hấp dẫn đến từ LINE
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm