download Sonic the Hedgehog 3.0.2

Sonic the Hedgehog

 3.0.2
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 15.3 MB
  • Đánh giá:        4★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0.3 and up

Download Sonic the Hedgehog - Game chú nhím tinh nghịch

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/07/2017

Sonic the Hedgehog hiện đã có các phiên bản tối ưu hóa cho thiết bị di động và hoàn toàn miễn phí, đưa người chơi đến với thế giới sôi động của Sonic - chú nhím tinh nghịch. Giờ đây, người chơi dễ dàng chơi game Sonic the Hedgehog trên màn ảnh rộng với khả năng hiển thị lên tới 60 khung hình trên giây và thưởng thức những bản soundtrack được remaster toàn bộ, cho chất lượng cao hơn rất nhiều.


Sonic the Hedgehog xứng đáng là sản phẩm kinh điển của hãng Sega và là game chạy đua với vận tốc ánh sáng ngang qua bảy vùng đất của chú nhím Sonic để thu thập vòng, đánh bại kẻ thù và giải cứu trái đất khỏi bàn tay ác quỷ của Dr. Eggman.

Hiện trên PC đã hỗ trợ tựa game thuộc seri game Sonic mang tên Sonic Heroes với nhiệm vụ của người chơi là điều khiển biệt đội siêu anh hùng gồm Sonic, Tails và Knuckles và mỗi nhân vật trong Sonic Heroes sẽ có những kỹ năng khác nhau.

sonic the hedgehog

Sonic the Hedgehog cung cấp chế độ chơi Time Attack hoàn toàn mới, giúp Sonic tăng tốc nhanh chóng và cũng mang đến thách thức mới đối với người chơi đã dần quen với tốc độ của Sonic. Đặc biệt, Sonic the Hedgehog cho phép người chơi lựa chọn giữa nhiều nhân vật chơi như Sonic, Tails và Knuckles. Mỗi nhân vật chơi đều sở hữu những kỹ năng chiến đấu riêng với những ưu nhược điểm khác nhau, nhờ vậy luôn tạo được sức hút cho người chơi.

Growtopia cũng là tựa game được yêu thích trên các thiết bị di động  với nội dung mô phỏng thế giới và nhiệm vụ của người chơi trong Growtopia chính là thu thập và bảo vệ các đồ vật, xây dựng thế giới của riêng mình.

Bên cạnh đó, Sonic the Hedgehog cho phép người chơi chơi ở chế độ ngoại tuyến, nghĩa là người chơi hoàn toàn có thể nhập vai Sonic và bắt đầu chuyến phiêu lưu bất cứ khi nào mà không cần quan tâm đến kết nối mạng. Chưa kể, game Sonic the Hedgehog còn hỗ trợ tính năng lưu game, giúp người chơi tiếp tục hành trình sau đó và không phải đi lại từ đầu.

Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

Sonic the Hedgehog hỗ trợ rất nhiều trình điều khiển tích hợp trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android như Power A Moga, Nyko, XBOX, và tất cả các trình điều khiển HID, cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho người chơi. Đồng thời, game Sonic the Hedgehog khá nhẹ, vì vậy, người chơi hoàn toàn yên tâm tải Sonic the Hedgehog và chơi mà không lo ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Nếu những ai yêu thích Seri game về anh chàng nấm lùn Mario thì phiên bản Super Mario Bros. X sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bạn, trong Super Mario Bros. X bạn sẽ được quyền lựa chọn nhập vai 1 trong 5 nhân vật chơi và vượt qua hơn 50 bàn chơi đầy thách thức.

Còn nếu yêu thích game bóng đá thì tựa game PES2017 sẽ là món quà tuyệt vời dành cho người dùng Android với trải nghiệm những đường bóng chân thực trên các thiết bị di động, bên cạnh đó PES2017 còn mang đến nhiều giải đấu bóng trực tuyến và ngoại tuyến vô cùng hấp dẫn.

Các tính năng chính:

- Tối ưu hóa cho thiết bị di động.

- Hoàn toàn miễn phí.

- Hiển thị lên tới 60FPS.

- Kho soundtrack được remaster toàn bộ.

- Nhiều nhân vật chơi.

- Chơi ở chế độ ngoại tuyến.

- Hỗ trợ nhiều trình điều khiển.

- Cho phép lưu game.


Liên kết tải về - [15.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonic the Hedgehog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonic the hedgehog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonic the Hedgehog 3.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm