download Sony Connect (SonicStage) 4.3

Sony Connect (SonicStage)

 4.3

Download Sony Connect (SonicStage) - Dịch vụ nhạc số trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/07/2017

Sony Connect (SonicStage) là công cụ âm thanh hỗ trợ nhiều tính năng, cho phép người dùng quản lý bộ sưu tập các tập tin âm thanh hay tạo thư viện âm nhạc, sử dụng trình phát nhạc tích hợp trong ứng dụng để phát các tập tin âm nhạc theo các định dạng âm thanh thông dụng.


Sony Connect (SonicStage) sở hữu một thư viện nhạc cho phép người dùng phân loại và sắp xếp các ca khúc, cũng như chuyển các ca khúc sang CD âm thanh hoặc nhập chúng vào các thiết bị phát thanh di động. Ngoài ra, Sony Connect (SonicStage) còn có khả năng rip các CD âm thanh có các định dạng MP3, WMA, ATRAC, HE-AAC và AAC.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

sony connect sonicstage

Sony Connect (SonicStage) hiện có rất nhiều phiên bản; trong đó phiên bản Sony Connect (SonicStage) 4.3 được thiết kế dành riêng cho người dùng các thiết bị Net MD Walkman, Hi-MD Walkman, ATRAC CD Walkman và Network Walkman, cung cấp rất nhiều tính năng mới, chủ yếu hỗ trợ hệ điều hành Windows Vista. Tải Sony Connect (SonicStage) 4.3, người dùng sẽ sở hữu một công cụ hữu hiệu để tạo các danh sách phát theo tên nghệ sỹ, dòng nhạc, ngày rip tập tin, và theo các thành phần tập tin khác.

Zing Mp3 cũng là dịch vụ nhạc số online với kho nhạc phong phú, là một trong những trang web có lượng người dùng đông đảo, Zing Mp3 cung cấp các bài hát trong nước và quốc tế, nhạc không lời, nhạc hot, nhạc cổ điển.... bạn cũng có thể xem bảng xếp hạng âm nhạc theo tuần và download nhạc trực tiếp từ Zing Mp3 về máy tính của mình.

Đặc biệt, người dùng Walkman có thể mua và tải nhạc trực tiếp từ cửa hàng âm nhạc trực tuyến Connect của hãng Sony - giờ đây thường được biết đến với cái tên Music Unlimited nhiều hơn. Tuy nhiên, các ca khúc, bài hát được người dùng mua và tải về không thể truyền tới các thiết bị khác do tính chất bảo vệ bản quyền của hãng.

Các tính năng chính của Sony Connect (SonicStage):

- Quản lý bộ sưu tập âm thanh.

- Tạo thư viện âm nhạc.

- Tích hợp trình phát nhạc.

- Hỗ trợ nhiều định dạng như MP3, ATRAC, HE-AAC, AAC và WMA.

- Nhiều phiên bản phát hành.


Liên kết tải về - [788 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Google Music và Spotify, dịch vụ nghe nhạc nào tốt hơn?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Google Music và Spotify là 2 dịch vụ nghe phát, lưu trữ và chia sẻ nhạc/podcast có số lượng người dùng áp đảo nhất trên thế giới. Vậy 2 dịch vụ này có gì mà hot đến thế, bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • VCRBT_renew của Viettel là gì? cách hủy dịch vụ này?
    VCRBT_renew Viettel là dịch vụ nhạc chuông được phát triển bởi nhà cung cấp mang Viettel, cho phép người gọi nghe và tùy chọn bài hát đã chọn trong quá trình chờ kết nối cuộc gọi. Nếu muốn tìm hiểu
  • YouTube Premium, YouTube Music là gì? Có gì đặc biệt, phí dịch vụ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hôm thứ 5 tuần trước Google vừa cho ra mắt dịch vụ stream nhạc trực tuyến của YouTube là YouTube Music và dịch vụ YouTube Premium. Vậy YouTube Premium, YouTube Music là gì? Có gì đặc biệt, phí dịch vụ như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Hủy nhạc chờ Mobifone
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong quá trình sử dụng người dùng hoàn toàn có thể chủ động cài nhạc chờ Mobifone cũng như hủy nhạc chờ Mobifone khi không còn nhu cầu. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc làm thế nào để hủy bỏ dịch vụ này.
  • Microsoft đóng cửa dịch vụ Groove Music Pass
    Theo nguồn tin trên Betanews cho biết, Microsoft đóng cửa dịch vụ Groove Music Pass. Công ty cũng ngừng khả năng mua nhạc từ Windows Store. Rõ ràng động thái này của Microsoft thừa nhận Groove Music
  • Cloudflare ra mắt dịch vụ DNS 1.1.1.1 riêng của hãng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hôm 1/4 vừa qua Cloudflare ra mắt dịch vụ DNS 1.1.1.1 riêng của hãng. Matthew Prince, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập Cloudflare cho biết không phải ngẫu nhiên mà vì dịch vụ DNS 1.1.1.1 bao gồm 4 số 1, vì vậy hãng chọn ngày 1/4 để ra mắt dịch vụ DNS 1.1.1.1 của riêng hãng.
  • Finmax là gì? có lừa đảo không?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Finmax là một thương hiệu quyền chọn nhị phân dưới sự điều hành của công ty Morris Processing Ltd 2, công ty mẹ có trụ sở tại Sofia, Bungari. Dịch vụ Finmax bắt đầu hoạt động vào năm 2016 và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ cung cấp nền tảng giao dịch tốt, công cụ hữu ích và chỉ số tài sản hợp lệ.
  • Danh sách 88 dịch vụ y tế giảm giá từ 15/7/2018
    Danh sách 88 dịch vụ y tế giảm giá từ 15/7/2018 đã được bộ Y tế ban hành chính thức căn cứ theo thông tư số 15/2018/TT- BYT. Theo danh sách 88 dịch vụ y tế giảm giá từ 15/7/2018, rất nhiều dịch vụ
  • Top 4 nền tảng chia sẻ video tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nhắc đến nền tảng chia sẻ video tốt nhất hiện nay, chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng nghĩ ngay đến Youtube. Tuy nhiên bên cạnh kho chia sẻ video khổng lồ của Google, còn có rất nhiều nền tảng khác cho phép người dùng tải lên và lưu trữ video của mình miễn phí.
  • Bảng giá dịch vụ tại bệnh viện Vinmec
    Tham khảo bảng giá dịch vụ tại bệnh viện Vinmec, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân sẽ nắm được chi phí khám cấp cứu, khám tổng quát, chi phí xét nghiệm, chi phí sinh đẻ, nằm viện nội trú,.., tại bệnh
  • Capital Traders là gì? có lừa đảo không?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Capital Trader là nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới, đang giữ kỷ lục về số lượng sản phẩm đầu tư cung cấp, trong Capital Trader có hơn 1000 tài sản thuộc top đầu nằm trong 5 danh mục: chứng khoán, index (chỉ số), tiền kỹ thuật số (tiền ảo), giao dịch ngoại hối và hàng hóa.
  • Xem truy vấn giao dịch tài khoản MBBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sử dụng dịch vụ của ngân hàng MBBank, bạn đang muốn tra cứu lịch sử giao dịch, xem, rà soát số tiền đến/đi trong tài khoản thanh toán cá nhân? Dưới đây là 4 cách xem truy vấn giao dịch tài khoản MBBank mà bạn có thể sử dụng. Tùy từng trường hợp mà bạn có thể lựa chọn phương thức truy vấn hiệu quả, tối ưu nhất cho mình.
  • DCOM Money Express là gì?
    Đăng ký tài khoản dễ dàng, chuyển tiền nhanh chóng, giao dịch an toàn và phí dịch vụ thấp, DCOM Money Express hiện là một trong những dịch vụ chuyển tiền quốc tế được sử dụng nhiều nhất bởi người lao
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sony Connect (SonicStage) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sony connect (sonicstage) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sony Connect (SonicStage) 4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NhacCuaTui LiteỨng dụng nghe nhạc online cho điện thoại Android, iPhone
  • ZonaHệ thống giải trí trực tuyến
  • MixerBoxỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • MusictubeNghe nhạc, xem phim
  • DeezerThư viện âm nhạc trực tuyến
  • PlexampPhần mềm nghe nhạc chuyên nghiệp
  • SpotifyNghe nhạc hay, tìm Podcast hữu ích
  • NhacCuaTuiNghe nhạc mới, nhạc trẻ hot nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm