download SOPEN Online

SOPEN

 Online

Download SOPEN - Quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/06/2018

Phần mềm quản lý bán hàng SOPEN được bảo mật an toàn với dịch vụ điện toán đám mây hỗ trợ công ty, cửa hành cá nhân có thể quản lý tốt bộ phận bán hàng của mình trên mọi thiết bị di động hiện nay


SOPEN là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa năng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý của khách hàng. Khách hàng hướng tới của SOPEN là chủ sở hữu, người quản lý của chuỗi các cửa hàng cũng như các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán cafe ... và nhiều khách hàng khác. SOPEN cho phép bạn quản lý hàng hóa của mình một cách tập trung và tại bất kỳ nơi đâu, khi nào chỉ với một yêu cầu đó là thiết bị của người dùng có kết nối internet. Mọi số liệu, thu chi đều được cập nhật theo thời gian thực với độ chính xác cao.

sopen

 

SOPEN được sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối internet bao gồm: máy tính, laptop, máy tính bảng, các smart phone. Đây chính là sự tiện lợi tới từ phần mềm quản lý bán hàng SOPEN. Việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud) giúp dữ liệu của bạn được bảo vệ an toàn tuyệt đối, tránh các trường hợp ăn cắp dữ liệu và bị thất lạc dữ liệu, dữ liệu của bạn được bảo vệ an toàn ngay cả khi thiết bị của bạn bị ngắt kết nối internet. Hiện nay Shopee cũng là một ứng dụng bán hàng đa nền tảng mang đến công ăn việc làm và thu nhập cho rất nhiều người, nếu bạn đang sử dụng Shopee có thể kết hợp các phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee để tăng thêm hiệu quả bán hàng.

Một số tính năng chính của SOPEN

- Chương trình hoạt động trực tuyến

- Quản lý cửa hàng / hệ thống cửa hàng, quản lý phòng bàn

- Quản lý tại mọi thời điểm, mọi lúc, mọi thời gian

- Sử dụng trên nhiều thiết bị bao gồm: laptop, máy tính, smart phone

- Độ bảo mật dữ liệu cao

- Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SOPEN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sopen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm