download Sopplus 0.3.0.0

Sopplus

 0.3.0.0

Download Sopplus - Xem bóng đá, K+, phim HD miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2020

Sopplus hỗ trợ người dùng xem tivi trực tuyến dựa trên công nghệ mạng ngang hàng P2P (Peer - to - Peer). Download Sopplus và cài đặt trên máy tính của mình giúp bạn có thể xem các trận đấu bóng đá, xem K+ và các kênh sóng truyền hình trên toàn thế giới.


Sopplus được đánh giá là một trong những tiện ích xem TV trực tuyến được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay. Trước đó chúng ta đã biết đến SopCast với tính năng hỗ trợ xem các trận bóng đá trực tuyến cũng như các kênh truyền hình của nhiều quốc gia trên thế giới. Có thể nói Sopplus là thế hệ tiếp nối của SopCast với việc sử dụng công nghệ truyền tải tối ưu giúp mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo nhất.

sopplus

Download Sopplus - Phần mềm xem bóng đá trực tuyến

Phần mềm Sopplus hoạt động theo phương thức mạng ngang hàng P2P. Đồng nghĩa với việc hệ thống sẽ gửi dữ liệu tới 1 người dùng bất kỳ, và người xem đó tiếp tục chia sẻ nội dung đến những người khác. Quá trình này được diễn ra liên tục nhằm tạo nên một hệ thống dữ liệu thông suốt và mang tính chất chia sẻ cộng đồng. Đây được đánh giá là phương thức chia sẻ tối ưu, các nội dung đa phương tiện được truyền tải nhanh chóng nhưng chi phí hỗ trợ thì lại tương đối rẻ.

Sopplus có giao diện thiết kế hiện đại và trực quan, rất dễ sử dụng. Cùng với đó là viêc hỗ trợ đa nền tảng. Chính vì thế mà bạn có thể sử dụng cùng lúc trên các thiết bị khác nhau, từ laptop, máy tính bảng cho đến điện thoại di động. Sử dụng Sopplus, người dùng có thể xem các kênh do người khác chia sẻ trên khắp thế giới, chẳng hạn như xem phim online, xem TV hoặc xem trực tiếp các trận bóng đá...

sopplus 2

Tải Sopplus - Xem phim online HD miễn phí

Tính năng Streamer trong Sopplus còn cho phép người dùng chia sẻ những nội dung đa phương tiện tới những người dùng khác trên khắp thế giới. Đồng thời bộ giải mã H.265 HD giúp bạn có thể thu các nội dung đa phương tiện rồi đẩy luồng trực tuyến đến bất kỳ trang web phát trực tuyến nào. H.265 là công nghệ nén video tiên tiến nhất hiện nay với độ tin cậy, độ nét cao. Phần mềm Sopplus sử dụng công nghệ H.265 chính nhờ đó mà chất lượng hình ảnh được sắc nét hơn trong khi đó số lượng băng thông lại tương đối ít.

Việc xem bóng đá trực tuyến từ các giải bóng đá hàng đầu thế giới ngày càng trở nên khó khăn bởi chúng được kiểm soát khá chặt chẽ. Trong một thời gian dài Sopcast là lựa chọn hàng đầu của đa số người dùng nhờ tính ổn định mà nó mang lại. Tuy nhiên từ khi Sopplus ra đời, đây được đánh giá là người kết nhiệm tuyệt vời của phần mềm SopCast.

Các tính năng chính của Sopplus:

- Xem các kênh sóng truyền hình trên toàn thế giới

- Cung cấp, chia sẻ nội dung tới người dùng khác

- Sử dụng bộ mã hóa tiên tiến mang lại chất lượng hình ảnh cao


Liên kết tải về - [30,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sopplus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sopplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm