download Sopplus cho Mac Mới nhất

Sopplus cho Mac

 Mới nhất

Download Sopplus cho Mac - Xem bóng đá, K+, truyền hình trực tuyến trên Mac OS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/02/2018

Sopplus cho Mac là tiện ích xem truyền hình trực tuyến thế hệ mới mang lại chất lượng đường truyền nhanh cùng hình ảnh sắc nét. Tải Sopplus cho Mac bạn có thể xem bóng đá trực tiếp, xem K+ và các kênh truyền hình thế giới trên máy tính Mac OS X của mình mà không cần phải trả bất kỳ khoản chi phí nào.



Sopplus cho Mac hoạt động theo phương thức mạng ngang hàng ((Peer-to-Peer) tức là hệ thống sẽ gửi dữ liệu tới một người dùng và người đó tiếp tục chia sẻ nội dung đến những người khác. Quá trình chia sẻ dữ liệu được diễn ra liên tục trên một hệ thống dữ liệu thông suốt và mang tính chia sẻ công đồng.

Phần mềm Sopplus cho Mac mang đến cho người dùng 2 công cụ hữu ích bao gồm Sopplus Player và Sopplus Streamer. Trong đó Sopplus Player cho phép bạn xem các kênh do người khác chia sẻ trên toàn thế giới chẳng hạn như xem TV, xem phim trực tuyến hay xem bóng đá...Ưu điểm của tính năng này là rất dễ sử dụng, tương thích với nhiều nền tảng khác nhau. Hơn thế nữa đây là tiện ích được thiết kế với giao diện người dùng hiện, rất thuận tiện cho việc xem và tương tác trong khi xem.

sopplus cho mac

Download Sopplus cho Mac - Xem TV, K+, truyền hình trực tiếp bóng đá

Free Internet TV cũng là phần mềm hỗ trợ xem truyền hình miễn phí được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Sử dụng Free Internet TV bạn có thể xem tới 750 kênh truyền hình với hơn 160 quốc gia trên khắp thế giới chỉ với một đường truyền internet ổn định.

Bên cạnh đó sử dụng tính năng Streamer của Sopplus cho Mac, người dùng có thể chia sẻ nội dung đa phương tiện trên toàn thế giới và những người dùng khác dễ dàng thưởng thức kênh của bạn. Công cụ này cũng hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau cùng ưu điểm là sử dụng công nghệ mã hóa H 265 HD giúp người dùng có thể thu các nội dung đa phương tiện rồi phát sóng trực tiếp với các trang chia sẻ với chất lượng đường truyền ổn định cùng hình ảnh chất lượng hình ảnh có độ sắc nét rất cao.

Hiện tại thì SopCast vẫn được sử dụng nhiều hơn cho việc xem các trận đấu bóng đá trực tuyến. Tuy nhiên với sự ra đời của Sopplus for Mac hứa hẹn sẽ là thế hệ tiếp nối hoàn hảo của SopCast với nhiều đặc tính ưu điểm về tốc độ đường truyền và chất lượng hình ảnh

Các tính năng chính của Sopplus cho Mac

- Xem TV, K+, bóng đá trực tiếp miễn phí

- Chia sẻ nội dung đa phương tiện tới người dùng khác

- Công nghệ mã hóa tiên tiến mang lại chất lượng đường truyền và hình ảnh sắc nét


Liên kết tải về - [42,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sopplus cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sopplus cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sopplus cho Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SopPlus cho Linux 3/5 Xem truyền truyền hình trực tuyến, ngoại hạng Anh, phim online
  • Vatvo TV 3/5 Kênh xem trực tiếp bóng đá K+, bình luận tiếng việt
  • 11met TVKênh xem bóng đá trực tiếp
  • Anhem TVCùng anh em xem bóng đá trực tiếp
  • Xoivo TVWeb xem bóng đá trực tiếp
  • Sbongda TVXem bóng đá trực tiếp chất lượng cao
  • Banhkhuc TVKênh xem bóng đá trực tiếp chất lượng HD
  • Xemchua TVXem bóng đá trực tiếp, cập nhật lịch thi đấu
  • 90Phut TVXem bóng đá trực tiếp mọi lúc, mọi nơi
  • SopplusXem bóng đá, K+, phim HD miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm