download SopPlus Streamer 0.3.0.0

SopPlus Streamer

 0.3.0.0

Download SopPlus Streamer - Xem và chia sẻ truyền hình, kênh thể thao trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2020

SopPlus Streamer là ứng dụng sử dụng công nghệ mạng ngang hàng cho phép người dùng chia sẻ nội dung đa phương tiện trên toàn thế giới. Download SopPlus Streamer bạn có thể chia sẻ các trận đấu bóng đá trực tiếp, chương trình K+ hay các kênh truyền hình trực tuyến với bạn bè và người dùng khác ở khắp mọi nơi.


SopPlus là thế hệ tiếp theo của phần mềm xem tivi trực tuyến nổi tiếng nhất hiện nay là Sopcast. Tuy nhiên có một vài điểm khác biệt so với Sopcast, sự ra mắt của SopPlus giờ đây không những cho phép người dùng có thể xem các kênh truyền hình miễn phí mà còn có thể tạo hệ thống stream trực tuyến của riêng mình với tính năng SopPlus Streamer để chia sẻ với người dùng khác.

SopPlus Streamer còn có tên gọi khác là SO (Stream Originator) hoạt động theo phương thức mạng chia sẻ P2P, có nghĩa là hệ thống sẽ gửi dữ liệu tới một người dùng nào đó và người xem đó tiếp tục chia sẻ nội dung tới những người dùng khác. Quá trình chia sẻ diễn ra liên tục và tạo nên một hệ thống dữ liệu thông suốt và mang tính chia sẻ cộng động.

sopplus streamer

Download SopPlus Streamer - Chia sẻ bóng đá, K+, các kênh truyền hình trực tuyến

Cách sử dụng SopPlus Streamer cũng khá đơn giản. Sau khi người dùng khởi động một kênh với tiện ích này, bạn có thể tạo Seed Stream chính để bắt đầu phát kênh thông qua mạng ngang hàng Peer-to-Peer. Đồng thời có thể nhận các chia sẻ từ những người dùng khác. SopPlus Streamer sử dụng bộ mã hóa tiên tiến HD H.265, vì thế mang lại cho người xem chất lượng hình ảnh tốt nhất, bên cạnh đó tốc độ truyền tải cũng được tối ưu nên bạn sẽ không gặp phải các tình trạng giật, lag ảnh hưởng đến trải nghiệm của mình.

Ngoài SopPlus Streamer và Sopcast thì Univision Football cũng là tiện ích được biết đến với tính năng hỗ trợ xem các trận bóng đá trực tuyến. Sử dụng Univision Football, bạn có thể xem hầu hết các trên đấu từ nhỏ đến lớn, xuyên suốt các lục địa, mang lại cho người xem các trận bóng chất lượng nhất.

Các tính năng chính của SopPlus Streamer:

- Xem truyền hình online, bóng đá trực tuyến miễn phí

- Chia sẻ đa phương tiện tới người dùng khác

- Sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến

- Chất lượng hình ảnh sắc nét, giảm độ trễ băng thông


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SopPlus Streamer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sopplus streamer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SopPlus Streamer 0.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xoivo TV 3/5 Web xem bóng đá trực tiếp
  • 11met TV 3/5 Kênh xem bóng đá trực tiếp
  • Univision DeportesXem bóng đá trực tiếp trên di động
  • Sbongda TVXem bóng đá trực tiếp chất lượng cao
  • Banhkhuc TVKênh xem bóng đá trực tiếp chất lượng HD
  • Xemchua TVXem bóng đá trực tiếp, cập nhật lịch thi đấu
  • 90Phut TVXem bóng đá trực tiếp mọi lúc, mọi nơi
  • Tructiepeuro.liveKênh xem trực tiếp bóng đá
  • SKORESỨng dụng cập nhật tin tức bóng đá quốc tế trực tiếp cho Android
  • Bachtuoc TVLink xem bóng đá trực tuyến tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm