download Sothink Blu ray Copy 1.0.0.2 (Giveaway)

Sothink Blu ray Copy

 1.0.0.2 (Giveaway)

Download Sothink Blu ray Copy - Sao chép đĩa Blu-ray

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/07/2016

Sothink Blu-ray Copy có khả năng sao chép đĩa Blu-ray với nhiều chế độ khác nhau, chuyển dữ liệu từ đĩa Blu-ray vào các đĩa trống DVD, AVCHD hoặc ổ cứng máy tính. Phần mềm này tương thích với 3D Blu-ray, hỗ trợ chuyển đổi sang định dạng 3D chính thức, Side-by-Side 3D hay định dạng 2D thông thường. Ngoài ra, công cụ này còn có tốc độ sao chép đĩa nhanh chóng, giữ nguyên chất lượng các dữ liệu trên đĩa.


Sothink Blu-ray Copy cung cấp cho người dùng 5 chế độ sao chép đĩa Blu-ray khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. Phần mềm này sẽ cho phép bạn sao chép đĩa Blu-ray sang đĩa DVD trong khi vẫn giữ nguyên định dạng, chuyển dữ liệu đĩa Blu-ray vào ổ cứng máy tính dưới dạng tập tin ISO. Hiện nay Nero được xem là công cụ ghi đĩa và sao chép đĩa tốt nhất, được nhiều người sử dụng. Phần mềm Nero còn hỗ trợ trên các thiết bị di động.

 

download sothink blu ray copy



Sothink Blu-ray Copy cho phép sao chép mọi kích thước trên đĩa BD-50 vẫn giữ nguyên chất lượng với chế độ Full Disc, chỉ sao chép tiêu đề phim chính với chế độ Main Movie, sử dụng chế độ Main Movie để sao chép đĩa Blu-ray với công cụ ưa thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại dữ liệu từ các đĩa Blu-ray khác nhau, sao chép sang ổ cứng máy tính hoặc ghi trực tiếp lên đĩa trống. Nếu bạn muốn sao chép đĩa DVD thì sử dụng phần mềm Acala DVD Copy với nhiều chức năng sao chép linh hoạt. Ứng dụng Acala DVD Copy hỗ trợ làm việc trên nhiều loại đĩa cứng DVD.

Sothink Blu-ray Copy còn được sử dụng như một công cụ ghi đĩa tuyệt vời để bạn tạo ra các loại đĩa chất lượng tốt với dữ liệu đầy đủ. Ngoài những phần mềm ghi, sao chép kể trên, các bạn có thể tham khảo CopyToDVD cũng có nhiều chức năng sao chép đĩa rất hữu ích. Công cụ CopyToDVD có khả năng làm việc với nhiều định dạng dữ liệu khác nhau.

Các tính năng chính của Sothink Blu-ray Copy:

- Sao chép đĩa Blu-ray sang đĩa trống
- Sao chép Blu-ray sang ổ cứng máy tính
- Cung cấp nhiều chế độ sao chép
- Giữ nguyên định dạng dữ liệu
- Sao chép với tốc độ nhanh
 


Liên kết tải về - [58.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sothink Blu ray Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sothink blu ray copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sothink Blu ray Copy 1.0.0.2 (Giveaway)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm