download Soul at Stake cho PC

Soul at Stake

 cho PC

Download Soul at Stake - Game kinh dị thế tái hiện thời phong kiến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2018

Soul at Stake là một game kinh dị nói về đời sống thời phong kiến phương Đông, đất nước Trung Quốc. Những nhân vật ma quái là quan lại trong triều khiến người chơi không khỏi bàng hoàng và ớn lạnh. Bạn có dám vượt qua những thử thách đầy kinh rợn trong game Soul at Stake?




Kinh dị phương Tây có lẽ đã quen thuộc nhưng kinh dị phương Đông như trong game Soul at Stake cũng ghê không kém. Trò chơi được xây dựng trên bối cảnh triều đại phong kiến xưa với các thây ma là quan lại triều đình cực kỳ đáng sợ. Những nhiệm vụ bí hiểm cùng tình tiết ghê rợn sẽ khiến bạn phải thót tim.

soul at stake

Tải Soul at Stake - game nhập vai kinh dị phương Đông huyền bí và chết chóc

Một siêu phẩm khác vừa ra mắt trên Steam mang tên Captain Spirit. Game Captain Spirit là bản ngoại truyện của Life of Strange kể về cuộc sống của Chris, cậu bé 9 tuổi, cùng người cha của mình. Họ đã vượt qua nhiều thử thách và phiêu lưu trong nhiều thế giới giả tưởng kỳ thú. Game được phát hành hoàn toàn miễn phí.

Những điểm đáng chú ý có trong game Soul at Stake

- Tình tiết li kì, kinh dị đến hãi hùng. Trải nghiệm game Soul at Stake game thủ sẽ phải ám ảnh với hình ảnh con ma Xi'E - một oan hồn lẩn khuất và chuyên đi làm điều xấu với cuộc sống dương thế. Bạn phải đối đầu với rất nhiều khó khăn và điều quan trọng là phải chiến đấu tiêu diệt được con ma kia. Nhiều tình huống dẫn bạn đến những câu chuyện ma quái, những vụ án giết người oan khuất hay những cảnh tàn sát máu me kinh hãi khiến không ít người dám chơi tiếp tới những màn sau. Nếu là một người gan dạ.

- Lối chơi 1v4 đầy thử thách. Trải nghiệm cuộc đấu 1v4 đầy cam go khi chỉ có một mình bạn chiến đấu với 4 con yêu quái đầy hung tợn khác. Bạn sẽ phải vượt qua và đương đầu những thách thức quái dị, tham gia vào những ván bài đỏ đen liên quan đến mạng sống của chính mình. Tuy nhiên bạn vẫn nhận được những sự trợ giúp nếu cần thiết nhưng không phải sử dụng tùy tiện bởi có giới hạn.

- Bối cảnh kèm âm nhạc rùng rợn. Tất nhiên trò chơi Soul at Stake thuộc thể loại kinh dị nên việc xây dựng nên bối cảnh không gian kèm theo chất nhạc nền ma quái khiến người chơi sởn gai ốc là một điểm thành công của trò chơi. Từng bối cảnh không gian và nhiệm vụ bạn sẽ thấy độ rùng rợn khác nhau tùy theo tình tiết, diễn biến cốt truyện.

soul at stake 2

Download game Soul at Stake cho PC nếu bạn là người thích "cảm giác mạnh" với các tình tiết kinh dị

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Soul at Stake

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1 hệ 64-bit

- CPU: Core i3-4170 or AMD FX-8120

- RAM: 8 GB

- Card đồ họa: DX11 Compatible GeForce GTX 460 1GB hoặc AMD HD 6850 1GB

- DirectX: Version 11

- Bộ nhớ trống: 15 GB

- Card âm thanh: DX11 Compatible

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Soul at Stake

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 hệ 64-bit

- CPU: Intel Core i3-4170 hoặc AMD FX-8300 trở lên

- RAM: 16 GB

- Card đồ họa: DX11 Compatible GeForce 760 hoặc AMD R9 280

- DirectX: Version 11

- Bộ nhớ trống: 15 GB

- Card âm thanh: DX11 Compatible

Monster Hunter World là một game nhập vai săn quái thú hấp dẫn đến từ Capcom, Chơi Monster Hunter World trên PC người chơi được tham gia vào quá trình săn bắn và thuần chủng những loài khủng long bạo chúa hay quái vật kỳ dị, hãy trở thành một thợ săn cừ khôi nhất trong game.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soul at Stake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soul at stake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soul at Stake cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Agony 3/5 Game kinh dị khám phá địa ngục
  • Concluse 3/5 Game kinh dị không thiếu những cảnh máu me khiến gamer hãi hùng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm