download Soul Knight Cho Android

Soul Knight

 Cho Android

Download Soul Knight - Game bắn súng khám phá ngục tối

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

Soul Knight là game bắn súng 2D hoạt động trên nền tảng iOS, trong đó người chơi sẽ di chuyển qua hầm tối và hành lang để chiến đấu với kẻ địch bất ngờ xuất hiện. Soul Knight cung cấp nhiều loại vũ khí khác nhau và một thú cưng đồng hành cùng bạn trong chuyến hành trình khó khăn nhưng cũng đầy thú vị này.


1. Giới thiệu Soul Knight

Soul Knight có hơn 120 loại vũ khí khác nhau cho người chơi lựa chọn, điển hình là súng ngắn, súng lục, lựu đạn, kiếm ma thuật và nhiều vũ khí đặc biệt khác. Game Soul Knight là chuyến phiêu lưu khám phá các khu vực, mỗi khu vực có 5 level, bạn sẽ phải đối đầu với một trong hai boss được lựa chọn ngẫu nhiên.

download soul knight

Soul Knight, Game bắn súng khám phá ngục tối

Đồng hành với bạn trong game Soul Knight là một thú cưng đáng yêu, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn thú cưng khác bằng cách mua trong shop nếu muốn. Game có hệ thống nhân vật hero phong phú với những khả năng đặc thù. Hãy nhập ngay các mã Code Soul Knight để nhận quà khi đăng nhập game.

2. Những tính năng chính của game Soul Knight:

- Game bắn súng 2D trên thiết bị iOS 8.0 trở lên
- Hơn 120 loại vũ khí khác nhau
- Người chơi đối đầu với một trong hai boss được lựa chọn ngẫu nhiên
- Hệ thống nhân vật hero phong phú với những khả năng đặc thù

3. Gam liên quan

Là tựa game bắn súng được yêu thích trên PC, game Counter Strike 2D mang đến cho bạn những trận đấu súng kịch tính trên nền đồ họa 2D khá sinh động, Counter Strike 2D cung cấp cho bạn hệ thống vũ khí khá đa dạng để lựa chọn tham gia vào lực lượng khủng bố hoặc đội ngũ chống khủng bố để chiến đấu.

Nhắc đến những tựa game bắn súng kinh điển thì không thể bỏ qua game Half life thuộc thể loại đối kháng hấp dẫn, từng làm say mê và hấp dẫn bao thế hệ game thủ, Half life có sự kết hợp đa dạng các nhiệm vụ cùng với môi trường chơi rộng lớn, đòi hỏi tính đồng đội, kỹ năng chơi game cao.


Liên kết tải về - [183,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soul Knight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soul knight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soul Knight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Craft Legend 3/5 Game phiêu lưu kết hợp nhập vai
  • Bibots 5/5 Game hành động đi cảnh, tiêu diệt quái vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm