download Soulblight cho PC

Soulblight

 cho PC

Download Soulblight - Game nhập vai đánh quái cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Soulblight là game hành động với góc nhìn từ trên xuống khá thú vị dành cho PC. Tham gia Soulblight người chơi sẽ phải đối mắt với ranh giới mong mạnh giữa thiện và ác, khắc phục những khuyết điểm và phát huy sức mạnh để sinh tồn trong cuộc phiêu lưu đầy cam go.



Soulblight giới thiệu tới người chơi hệ thống mới mang tên Tainting Mechanic, thay vì thu thập XP như nhiều game phiêu lưu hành động khác. Trong cuộc hành trình của mình, người chơi sẽ nhận được những đặc điểm cá tính dựa trên sự lựa chọn của bạn. Đây sẽ là nguồn sức mạnh chính của bạn, để khai thác chúng bạn sẽ phải hành động phù hợp.

soulblight

Download Soulblight - Game nhập vai đánh quái cho PC

Soulblight mang tới cho người chơi rất nhiều loại vũ khí, áo giáp và tiện ích để phục vụ cho việc chiến đấu. Bạn sẽ được tham gia vào các trận đánh đậm chất chiến thuật và sinh động kết hợp cùng hệ thống quản lý Stamina và khoảng cách. Trò chơi được xây dựng với gameplay theo phong cách hành động lén lút. Các level được tạo ra ngẫu nhiên với đồ họa tuyệt đẹp, bạn sẽ có cảm giác như đang xem một bộ phim hoạt hình sinh động chứ không chỉ đơn giản là điều khiển nhật vật bước vào cuộc phiêu lưu của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Moss - tựa game phiêu lưu hành động kết hợp trí tuệ giải đố dành cho 1 người chơi và trên nền tảng thực tế ảo. Game Moss bao gồm hệ thống nhân vật đáng yêu, các trận đánh hấp dẫn và cơ hội để khám phá thế giới mở.

soulblight 2

Tải Soulblight - Game nhập vai chiến đấu trên máy tính

Trong Soulblight, trước khi truy cập từng level trong thánh địch, người chơi phải chọn Taint tương ứng với cá tính hiện tại của nhân vật. Lựa chọn này sẽ quyết định trải nghiệm chơi game tiếp theo vì mỗi Tain sẽ mở khóa một con đường mới đẻ tìm kiếm sức mạnh và phát triển nhân vật. Tainting Mechanic giúp bạn sinh tồn thông qua chuỗi hành động chiến đấu và mối quan hệ chặt chẽ với tính của người anh hùng.

Last Day of June là tựa game phiêu lưu giải đố tương tác khá thú vị được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Điểm hấp dẫn ở Last Day of June đó là cốt truyện được xây dựng với nội dung về tình yêu và sự mất mát, tất cả được tái hiện tuyệt đẹp và lãng mạn như một thước phim.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soulblight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soulblight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm