download SoundAssistant cho Android

SoundAssistant

 cho Android

Download SoundAssistant - Ứng dụng tùy chỉnh âm thanh cho Samsung Galaxy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/03/2021

SoundAssistant cho phép người dùng kiểm soát âm thanh theo cách tối ưu trên thiết bị. Ứng dụng cung cấp 150 bước điều chỉnh âm lượng, hỗ trợ tính năng Floating Equaliser cho phép tùy chỉnh riêng cho từng ứng dụng, cân bằng âm lượng trái/phải và tùy chọn thay đổi mức âm lượng và cài đặt rung theo thời gian với Scenarios.


SoundAssistant là tiện ích dành cho dòng Samsung Galaxy, cho phép người dùng kiểm soát âm thanh theo cách tối ưu trên thiết bị. Ứng dụng cung cấp nhiều tùy chỉnh về âm thanh cùng với nhạc chuông và âm báo độc đáo.

SoundAssistant có tính năng chính là thiết lập tùy chọn tính năng của các phím âm lượng để điều chỉnh âm thanh phương tiện theo mặc định thay vì âm lượng nhạc chuông. SoundAssistant cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của các âm thanh ứng dụng bằng cách nhấn vào các phím tăng giảm âm lượng.

Để khuếch đại âm thanh trên PC, bạn có thể sử dụng phần mềm Sound Booster giúp tăng âm lượng vượt ngưỡng giới hạn. Nếu máy tính của bạn có âm thanh loa ngoài nhỏ thì Sound Booster là giải pháp tăng âm lượng tuyệt vời.

soundassistant

Bên cạnh đó, SoundAssistant còn hỗ trợ điều chỉnh mức âm lượng của các ứng dụng riêng, có nghĩa là bạn có thể cài đặt âm lượng riêng cho bài hát đang phát hay một game bạn đang chơi.

Tiện ích SoundAssistant còn cung cấp tính năng 150 bước điều chỉnh âm lượng, tạo ra các âm thanh phù hợp với từng người dùng. SoundAssistant còn hỗ trợ tính năng Floating Equaliser (tạm dịch là điều chỉnh âm thanh nổi) cho phép tùy chỉnh riêng cho từng ứng dụng.

Cũng có chức năng tăng âm lượng như phần mềm DFX Audio Enhancer còn mang đến nhiều tính năng hơn trong việc tùy biến, nâng cao chất lượng âm thanh trong các ứng dụng xem phim nghe nhạc. Đặc biệt DFX Audio Enhancer hỗ trợ tốt trên các chương trình nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay như Windows Media Player, Winamp hay phần mềm Real Player.....

Một tính năng khác của tiện ích SoundAssistant là cài đặt cân bằng âm lượng trái/phải dành cho các tai nghe kết nối, mono audio và thay đổi cài đặt âm thanh theo sở thích của người dùng. Chẳng hạn như, với SoundAssistant bạn có thể phát bài hát qua loa Bluetooth trong khi đang xem một video phát qua loa trong của điện thoại.

Cuối cùng, tính năng Scenarios cung cấp cho bạn tùy chọn thay đổi mức âm lượng và cài đặt rung theo ngày và theo khoảng thời gian khác nhau. SoundAssistant là một công cụ mạnh dành cho cho người dùng Samsung Galaxy.

Những tính năng chính của tiện ích SoundAssistant:

- Tùy chọn tính năng của các phím âm lượng để điều chỉnh âm thanh phương tiện theo mặc định

- 150 bước điều chỉnh âm lượng

- Hỗ trợ tính năng Floating Equaliser cho phép tùy chỉnh riêng cho từng ứng dụng.

- Cân bằng âm lượng trái/phải dành cho các tai nghe kết nối, mono audio

- Tùy chọn thay đổi mức âm lượng và cài đặt rung theo ngày và theo khoảng thời gian khác nhau với Scenarios


Liên kết tải về - [22.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo download Video trên tất cả trang Phim, Video Clip
    Bạn muốn xem video offline trên máy tính của mình, tuy nhiên có nhiều trang web video không cho tải. Cách tải video trên những trang web xem phim, video clip dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải được những
  • Tải Firefox cho điện thoại Android, iPhone ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu bạn vẫn chưa biết tìm link tải Firefox cho điện thoại Android, iPhone ở đâu thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để được hướng dẫn tải Firefox cho điện thoại Android, iPhone nhanh nhất, chuẩn nhất nhé.
  • Cách tải nhạc cho điện thoại iPhone 7, 7 Plus
    Tải nhạc cho iPhone 7, 7 Plus hay các thiết bị iPhone 8, 8 Plus, iPhone X cũng là vấn đề khiến nhiều người sử dụng iPhone ít kinh nghiệm loay hoay không biết phải làm sao. Và vấn đề đó sẽ được giải
  • Swing Copters đã lên kệ trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Swing Copters là game nóng sốt vừa mời trình làng của lập trình viên Nguyễn Hà Đông - người sáng tạo Flappy Bird nối tiếng. Ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể tải về phiên bản cho cả Android và iOS
  • Cách tải Google Meet cho máy tính PC, laptop nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Google Meet là một phần mềm ứng dụng của Google cho phép người dùng tạo và tham gia các cuộc họp video chất lượng cao, khá phổ biến hiện nay. Ngoài việc sử dụng trên điện thoại, bạn có thể tải Google Meet cho máy tính, trao đổi công việc hoặc học tập.
  • Cách tải Babilala về máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Babilala là ứng dụng học tiếng Anh chất lượng cho bé từ 3 đến 8 tuổi. Tải Babilala về máy tính để cho bé học tập và rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp các bé giao tiếp tiếng Anh giỏi từ nhỏ với phương pháp F.E.S độc quyền từ Babilala.
  • Top phần mềm download, tải file tốc độ cao
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm hỗ trợ download không chỉ làm cho quá trình download nội dung trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, mà còn cung cấp các tùy chọn quản lý tốt hơn để tải xuống nhanh hơn và nhiều file đồng thời. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các phần mềm download tốt nhất hiện nay mà bạn có thể xem xét và sử dụng.
  • Link tải Mswlogo, phần mềm logo Rùa
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mswlogo (Microsoft Windows Logo) hay còn gọi là Tortoise Logo là ngôn ngữ lập trình dựa trên nền tảng Logo. Về cơ bản đây là phần mềm lập trình mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ lập trình Turtle và đồ họa 3D. Link tải Mswlogo, phầm mềm logo rùa chính thức hiện có sẵn cho tất cả người dùng.
  • Cách download Video trên Kissyoutube
    Youtube là một trong những trang mạng chia sẻ và xem Video rất nổi tiếng hiện nay đủ loại Video để phục vụ cho bạn từ giải trí cho tới công việc. Tuy nhiên để thưởng thức các Video Clip đó thoải mãi
  • Hướng dẫn tải Onmyoji Arena cho Android, iPhone đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tham gia những trận đấu 5v5, chọn ra thức thần yêu thích bằng cách tải Onmyoji Arena về máy. Hiện tại, trò chơi đã cho ra mắt phiên bản Android, iOS và PC, bạn đọc có thể lựa chọn thiết bị mà mình muốn trải nghiệm, cùng bạn bè tham gia vào các trận chiến âm dương kinh điển.
  • Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Xingtu 醒图 là ứng dụng chụp ảnh kiêm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cực hot với nhiều tính năng "thần thánh". Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn chưa được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, khiến nhiều người không thể tải về điện thoại. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc về điện thoại theo các bước đơn giản và nhanh chóng nhất.
  • Cách tải Godsend Arena cuộc chiến thủ tháp cực hay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là tựa game vừa mới được phát hành, hiện tại người chơi ở Việt Nam vẫn chưa thể tải Godsend Arena từ cửa hàng ứng dụng Google Play. Để có thể trải nghiệm trò chơi này, Taimienphi.vn xin gửi tới các game thủ hướng dẫn chi tiết cách tải Godsend Arena trong bài viết dưới đây.
  • Cách tải video YouTube siêu nhanh 2023 có chất lượng cao 4K, FHD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube là một nền tảng với hàng triệu video cho bạn khám phá. Tuy nhiên, nếu muốn tải một số video về để xem offline thì bạn cần đăng ký YouTube Premium. Tuy trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn cách tải video YouTube siêu nhanh 2023 không cần đăng ký YouTube Premium với chất lượng cực cao lên tới 4K.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoundAssistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soundassistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoundAssistant cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm