download SoundCloud cho iPhone

SoundCloud

 cho iPhone

Download SoundCloud - Chia sẻ âm nhạc, ghi âm, tìm bài hát mới nhất

Thu Hà  cập nhật: 20/10/2021

SoundCloud là nền tảng phát trực tuyến âm thanh và âm nhạc lớn nhất thế giới với hơn 200 triệu bản nhạc và đang được tiếp tục phát triển, cho phép bạn khám phá kho nhạc hip hop, điện tử, rock, cổ điển, jazz, podcast, audiobook...SoundCloud sẽ đề xuất cho bạn các bản nhạc dựa trên sở thích của bạn, kết nối với bạn bè và tương tác trực tiếp với các nghệ sĩ yêu thích của bạn, tạo danh sách phát để nghe thường xuyên.


Giới thiệu SoundCloud

Sử dụng ứng dụng nghe nhạc SoundCloud cho Android, người dùng có thể khám phá nhạc và audio mới, tốt nhất trên dịch vụ SoundCloud chính thức. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những bản nhạc mới, sắp phát hành từ cộng đồng lớn nhất thế giới của các nhạc sĩ, bạn nhạc, nhà sản xuất và sáng tạo audio với đủ thể loại âm nhạc khác nhau. Đây được đánh giá là nền tảng âm nhạc mạng xã hội hàng đầu thế giới với hơn 10 giờ đăng tải nhạc và audio mỗi phút. Người dùng dễ dàng tìm thấy các bản nhạc mới, nhạc kịch, tin tức, podcast và nhiều nội dung khác sẽ được mọi người dùng chia sẻ và bình luận cùng nhau.

tai soundcloud

SoundCloud - Ứng dụng chia sẻ âm nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huwei, LG, Sony...

SoundCloud giúp người dùng tìm và khám phá các file audio mới. Phát danh sách nhạc hoặc tạo danh sách phát của riêng mình, sau đó chia sẻ chúng với người theo dõi. Tiện ích cũng cho phép bạn nghe các bài hát mới cho dù bạn ở bất cứ đâu, phát audio liên lạc thông qua kết nối không dây wifi hoặc mạng chia ô. Đồng thời ghi âm audio với thao tác một chạm và dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, Twitter, Google + và Tumblr.

SoundCloud cho iPhone được coi là ứng dụng mới nhất với tính xã hội lớn hơn trước đây vì thế người dùng sẽ dễ dàng hơn khi mở và bình luận về những bài hát ngay từ điện thoại của mình. Bạn có thể ghi lại giọng nói, khoảnh khắc hoặc bài hát nào đó chỉ trong nháy mắt và sau đó chia sẻ nó theo phương thức cá nhân hoặc public trên mạng xã hội. Thêm vào đó, tiện ích còn hỗ trợ tính năng duyệt và tìm kiếm hồ sơ người sử dụng, xem những người theo dõi.

Cách sử dụng SoundCloud cũng thật dễ dàng và đơn giản, chỉ cần một vài thao tác là bạn có thể khám phá cũng như chia sẻ nhạc, audio mà mình yêu thích. Để tham gia vào cộng đồng SoundCloud, bạn cần kết nối trên SoundCloud với bạn bè và các tác giả, audio khác mà bạn đang theo dõi trên Facebook. Tiếp đến là chọn thể loại nhạc yêu thích để để khởi chạy trình phát SoundCloud cá nhân với đầy đủ các bản nhạc, audio mà bạn muốn nghe. Sau cùng bạn có thể nhận đề xuất nội dung cá nhân hóa để khám phá các tác giả âm nhạc mới độc đáo.

Các tính năng chính của SoundCloud:

- Tìm và khám phá nhạc, tệp tin audio mới
- Khám phá và theo dõi các tác giả nhạc và audio đa dạng
- Phát danh sách nhạc hoặc tạo danh sách phát cho riêng mình
- Nghe các bài hát mới tại bất cứ đâu
- Ghi âm audio với thao tác một chạm, dễ dàng chia sẻ qua mạng xã hội

Ứng dụng liên quan

MITV là chương trình xem truyền hình trực tiếp trên di động miễn phí thông qua kết nối wifi hoặc 3G, thông qua MITV người dùng có thể xem trên 500 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng đường truyền cao và ổn định.

Nếu bạn yêu thích chơi game và thường xuyên livestream các video trò chơi của mình thì CUBE TV sẽ là kênh video game hữu ích dành cho bạn, đặc biệt CUBE TV được áp dụng công nghệ Blue Ray cho phép game thủ truyền phát trực tiếp cũng như xem các video ở chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [20.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoundCloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soundcloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoundCloud cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm