download SoundCloud Downloader 3.0

SoundCloud Downloader

 3.0

Download SoundCloud Downloader - Hỗ trợ tải nhạc về máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/02/2015

SoundCloud Downloader cho phép bạn tải những bản nhạc yêu thích từ hai website chia sẻ trực tuyến lớn gồm soundcloud.com và Youtube. Phần mềm này giúp tải nhạc với tốc độ nhanh, hỗ trợ nhiều định dạng, chất lượng nhạc tải về khá cao.


SoundCloud Downloader hỗ trợ tải những bản nhạc MP3, AAC từ Internet, trên các trình duyệt Chrome, Firefox, Internet Explorer, Opera... Thông thường những bản nhạc trên soundcloud.com và Youtube chỉ cho nghe mà không cho tải. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của chương trình này, bạn có thể sở hữu bất cứ một bản nhạc nào.

Ngoài chức năng tải, phần mềm còn cho phép bạn chuyển đổi sang các định dạng âm nhạc khác, thiết lập nơi lưu trữ và phát nhạc ngay sau khi tải về. Giao diện và cách tải nhạc cũng vô cùng đơn giản. Những công cụ hỗ trợ tải rất hiệu quả như: IDM, YouTube DownloaderYoutube Downloader HD, YTD Video Downloader, Free Download Manager....

Các tính năng chính của SoundCloud Downloader:

- Tải nhạc từ soundcloud.com và Youtube
- Tải nhanh và chất lượng
- Chọn nơi lưu trữ sau khi tải về
- Phát nhạc sau khi tải
 



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoundCloud Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soundcloud downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoundCloud Downloader 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SMLoadr 0/5 Phần mềm hỗ trợ tải file nhạc
  • Glootub 1,5/5 Phần mềm Hỗ trợ download
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm