download SoundMax Integrated Digital Audio Driver 5.12.01.4070

SoundMax Integrated Digital Audio Driver

 5.12.01.4070

Download SoundMax Integrated Digital Audio Driver - Driver âm thanh cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/02/2021

SoundMax Integrated Digital Audio Driver là trình điều khiển âm thanh dành cho các máy tính để bàn và laptop sử dụng card âm thanh của SoundMax. Trình điều khiển SoundMax Integrated Digital Audio Driver mang đến hiệu suất và sự ổn định cho nguồn âm thanh trên máy tính của bạn.


Giới thiệu SoundMax Integrated Digital Audio Driver

SoundMax Integrated Digital Audio Driver là gói phần mềm trình điều khiển cung cấp các tập tin cài đặt trình điều khiển âm thanh số tích hợp. Ngoài ra, SoundMax Integrated Digital Audio Driver có khả năng hỗ trợ người dùng sửa các sự cố tồn tại trong các phiên bản trước đó, cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng mới và nâng cấp lên phiên bản mới.

soundmax integrated digital audio driver

Download SoundMax Integrated Digital Audio Driver - Phần mềm Driver âm thanh cho máy tính

Như đã biết, cài đặt trình điều khiển là nhiệm vụ bắt buộc của người dùng khi sử dụng máy tính nhằm khai thác các ứng dụng hay phần mềm thông thường hay đặc biệt trong hệ thống. Có rất nhiều loại trình điều khiển cung cấp các tính năng khác nhau, như trình điều khiển card mạng, trình điều khiển thiết bị Bluetooth, trình điều khiển hỗ trợ máy in, máy quét, trình điều khiển đồ họa, v.v. Trong bài viết này, người viết sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số thông tin về trình điều khiển SoundMax Integrated Digital Audio Driver.

Trong trường hợp hệ thống máy tính của người dùng đã được cài đặt sẵn trình điều khiển hỗ trợ âm thanh số tích hợp, tải SoundMax Integrated Digital Audio Driver và cài đặt về hệ thống sẽ giúp người dùng cập nhật (cài đặt ghi đè) dữ liệu, sửa các sự cố tồn tại trong các phiên bản trình điều khiển trước đó, cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng mới hoặc đơn giản chỉ là nâng cấp lên phiên bản mới. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý không nên cài đặt trình điều khiển SoundMax Integrated Digital Audio Driver cho các hệ thống chạy hệ điều hành ngoài các hệ điều hành được SoundMax Integrated Digital Audio Driver hỗ trợ.

soundmax integrated digital audio driver

SoundMax Integrated Digital Audio Driver hỗ trợ nâng cao chất lượng âm thanh cho máy tính

Những tính năng nổi bật

Thao tác cập nhật trình điều khiển

Để cập nhật trình điều khiển thủ công, người dùng cần thực hiện theo các bước sau: Đầu tiên, người dùng cần tải SoundMax Integrated Digital Audio Driver về thiết bị và trích xuất tập tin .cab vào thư mục tùy chọn. Bước thứ hai, người dùng click chuột phải trên mục My Computer, chọn Manage, tìm và đi đến mục Device Manager trong bảng điều khiển bên trái hoặc click chuột phải vào trình đơn khởi động Start Menu của Windows 10 và chọn Device Manager.

Tiếp đó, click chuột phải vào thiết bị phần cứng muốn cập nhật và chọn mục Update Driver Software. Sau đó, người dùng chọn vị trí lưu trình điều khiển mới và duyệt tới thư mục trích xuất trình điều khiển. Trong trường hợp người dùng đã cài đặt trình điều khiển SoundMax Integrated Digital Audio Driver cho hệ thống và muốn cập nhật lên phiên bản mới, chọn dòng "Let me pick from a list of device drivers on my computer" và click "Have Disk". Cuối cùng, người dùng duyệt tới thư mục trích xuất trình điều khiển SoundMax Integrated Digital Audio Driver và click OK. Giờ đây, người dùng đã có thể khai thác các dữ liệu và tính năng của trình điều khiển SoundMax Integrated Digital Audio Driver tùy thích.

Hỗ trợ các hệ điều hành Windows

Phần mềm SoundMax Integrated Digital Audio Driver được hãng SoundMax thiết kế có khả năng hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows bao gồm hệ điều hành Windows XP, Windows 7, Windows 7 64bit, Windows 8, Windows 8.1, Windows 8.1 64 bit và Windows 8 64 bit.

Không ảnh hưởng khả năng thực thi của hệ thống

SoundMax Integrated Digital Audio Driver có kích thước nhỏ gọn, chỉ khoảng 114KB. Nghĩa là người dùng dễ dàng tìm và tải SoundMax Integrated Digital Audio Driver và hoàn toàn không cần e ngại phần mềm sẽ chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống cũng như ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống máy tính, hay tạo các lỗi treo hệ thống, đơ hay đóng băng hệ thống, v.v.

Trình điều khiển card âm thanh

Thông thường, hệ điều hành Windows sẽ sử dụng trình điều khiển âm thanh chung cho phép các máy tính nhận biết thành phần card âm thanh và khai thác các tính năng cơ bản của trình điều khiển đó. Khi người dùng sử dụng chính xác các tập tin cần thiết, máy tính dễ dàng khai thác các đặc điểm của card âm thanh như tên model, nhà sản xuất hay số kênh, v.v. cũng như tận dụng toàn bộ các chức năng của trình điều khiển.

Cập nhật phiên bản âm thanh sẽ giúp cải thiện chất lượng âm thanh, giải quyết các vấn đề liên quan đến khả năng tương thích khác nhau, hay sửa các lỗi liên quan xuất hiện trong quá trình người dùng sử dụng sản phẩm, hỗ trợ thêm các hệ điều hành mới và mang đến rất nhiều thay đổi hữu ích và thiết thực khác.

Với SoundMax Integrated Digital Audio Driver, các thao tác cài đặt cực kỳ đơn giản bởi mỗi nhà sản xuất phần mềm đều luôn hướng tới tính dễ sử dụng và tính tiện nghi, nhằm đảm bảo mỗi người dùng đều dễ dàng sử dụng được phần mềm. Người dùng chỉ cần tải SoundMax Integrated Digital Audio Driver về hệ thống, chạy tập tin cài đặt và thực hiện theo các bước hướng dẫn xuất hiện trên màn hình máy tính.

Dù SoundMax Integrated Digital Audio Driver vẫn có khả năng tương thích với các hệ điều hành khác ngoài các hệ điều hành kể trên, người dùng không nên cài đặt SoundMax Integrated Digital Audio Driver trên các nền tảng khác, nhằm đảm bảo SoundMax Integrated Digital Audio Driver luôn thực hiện đúng các chức năng yêu cầu. Ngoài ra, sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, người dùng cần khởi động lại máy tính để các thay đổi cho hệ thống thực sự được áp dụng.

SoundMax Integrated Digital Audio Driver tương thích tuyệt vời với card âm thanh của SoundMax, sử dụng trên hệ điều hành Windows, mang đến cho bạn một trình điều khiển âm thanh đa tính năng. SoundMax Integrated Digital Audio Driver yêu cầu cài driver chipset trước khi cài driver audio. Trình điều khiển này cũng tương thích với nhiều loại chipset khác nhau.

Các tính năng chính của SoundMax Integrated Digital Audio Driver

- Driver audio cho SoundMax
- Sử dụng trên hệ điều hành Windows
- Mang đến sự ổn định về hiệu suất âm thanh
- Nhiều hiệu ứng âm thanh tốt hơn

Phần mềm liên quan

Realtek AC97 Audio Codec Driver cũng là loại Driver âm thanh được sử dụng nhiều với các tính năng tương tự với phần mềm nói trên, ngoài ra Realtek AC97 Audio Codec Driver còn tương thích với nhiều loại chipset khác nhau, đảm bảo hiệu suất tối đa cho âm thanh trên máy tính của bạn.


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SoundMax Integrated Digital Audio Driver - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoundMax Integrated Digital Audio Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soundmax integrated digital audio driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoundMax Integrated Digital Audio Driver 5.12.01.4070


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm