download SoundMAX Integrated Digital HD Audio 5.10.1.5161

SoundMAX Integrated Digital HD Audio

 5.10.1.5161

Download SoundMAX Integrated Digital HD Audio - Driver âm thanh cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/08/2017

SoundMAX Integrated Digital HD Audio là driver (còn gọi là trình điều khiển) hỗ trợ phát các nội dung âm thanh chất lượng cao dành cho thiết bị audio SoundMAX, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.


SoundMAX Integrated Digital HD Audio mang đến cho người dung chất lượng âm thanh chân thực, sống động từ thiết bị audio SoundMAX.

Trước khi cài đặt driver SoundMAX, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành Windows trên máy để thiết bị audio có thể hoạt động bình thường.

soundmax integrated digital hd audio

Lưu ý rằng sử dụng driver phiên bản mới nhất sẽ giúp tăng cường bảo mật cho máy tính của bạn.

nVidia Graphics Driver cung cấp cho bạn những tính năng đa dạng hơn, bao gồm cả ghi hình và phát thanh cùng nhiều tuỳ chọn chất lượng; thêm vào đó, nVidia Graphics Driver hỗ trợ người dùng khai thác hết các tính năng nâng cao của video card (GPU), bao gồm cài đặt độ phân giải màn hình, số màu sắc hiển thị.

SoundMAX Integrated Digital HD Audio hoạt động ổn định trên hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows như Windows NT 4 SP 6, Windows 2003 SP 1, Windows XP AMD 64-bit, Windows XP 64-bit SP 1, Windows NT 4 SP 2, Windows 2000 SP 1, Windows 2003 64-bit, Windows 2003 AMD 64-bit, Windows Server 2003 x86 R2, Windows XP, vv...

3DP Chip cũng là phần mềm cung cấp kho driver vô cùng phong phú dành cho hệ thống của bạn và 3DP Chip sẽ luôn luôn cập nhật những tiện ích driver phiên bản mới nhất để máy tính luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

Những tính năng chính của driver SoundMAX Integrated Digital HD Audio:

- Cài đặt đơn giản

- Hỗ trợ phát âm thanh chất lượng cao trên thiết bị SoundMAX

- Hoạt động ổn định trên hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoundMAX Integrated Digital HD Audio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soundmax integrated digital hd audio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoundMAX Integrated Digital HD Audio 5.10.1.5161


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm