download SoundWire cho Android

SoundWire

 cho Android

Download SoundWire - Phần mềm biến điện thoại thành loa không dây

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2018

SoundWire là tiện ích cho phép người dùng phát nhạc từ máy tính lên điện thoại mà không cần phải sử dụng đến các cáp kết nối. Download SoundWire giúp biến smartphone của bạn thành loa không dây để phát âm thanh, chơi nhạc tiện lợi và dễ dàng.




Nếu không muốn bỏ tiền mua một chiếc loa buletooth không dây xịn thì bạn hoàn toàn có thể dùng điện thoại làm loa dễ dàng với SoundWire. Phần mềm này sẽ biến thiết bị di dộng của bạn thành loa không dây cho máy tính, giúp bạn thoải mái nghe nhạc, xem phim hay mở bất kỳ chương trình nào cần dùng tới loa trên máy tính mà không cần một chiếc loa thực sự nào.

soundwire

Download SoundWire - Phần mềm biến điện thoại thành loa không dây

Thông qua SoundWire, bạn có thể biến chiếc điện thoại Android thành loa không dây hoặc tai nghe không dây mà không tốn tiền mua loa chuyên dụng với mức giá khá cao. Tiện ích hỗ trợ stream nhạc hoặc âm thanh từ máy tính sang điện thoại, máy tính bảng Android và các máy tính khác. Bạn có thể sử dụng trình phát nhạc bất kỳ trên máy tính hay laptop để stream nhạc trong thời gian thực thông qua mạng Wifi đến thiết bị di động.

WO Mic là phần mềm được cài đặt và sử dụng trên máy tính với khả năng kết nối với điện thoại và biến chiếc điện thoại của bạn trở thành một chiếc Microphone không dây, cơ chế hoạt động của WO Mic khá đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt phần mềm cho máy tính và phiên bản WO Mic cho Android trên điện thoại, sau khi kết nối 2 thiết bị với nhau thông qua mạng wifi hoặc bluetooth.

soundwire 2

Tải SoundWire - Ứng dụng stream nhạc từ PC sang điện thoại

SoundWire có thiết kế đơn giản và cách sử dụng cũng tương đối dễ dàng. Trước tiên, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng cho thiết bị di động sau đó cài đặt phiên bản SoundWire Server trên máy tính. Sau khi cài đặt SoundWire thành công, bạn chạm vào hình ảnh cuộn dây trong ứng dụng Android để kết nối. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để chia sẻ âm thanh từ máy tính tới máy tính bất kỳ với điều kiện 2 thiết bị phải kết nối cùng mạng Wifi .

Remote Mouse là tiện ích cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát và điều khiển máy tính từ xa, sử dụng Remote Mouse bạn có thể điều khiển chuột để kết nối và hoạt động trên các máy tính dễ dàng và hiệu quả.


Liên kết tải về - [1,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phát wifi bằng Maryfi cho Laptop
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Phát wifi bằng Maryfi cho Laptop giúp bạn biến chiếc Laptop của mình thành trạm phát wifi di động hữu ích. Từ đó, bạn sử dụng trạm phát đó để kết nối wifi với chiếc SmartPhone của mình, nghe nhạc, xem phim thoải mái mà không lo bị nghẽn mạng. Có rất nhiều phần mềm phát wifi trên máy tính. Và Maryfi là một trong những phần mềm như vậy. Cùng xem cách phát Wifi cho laptop bằng Maryfi dưới đây.
  • Cách Live Stream game từ máy tính lên Garena
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Stream game, phát trực tiếp video chơi game đang là xu hướng hiện nay, bạn có thể stream game LOL, FiFa Online 4 lên những dịch vụ khác nhau để tiếp cận người xem những video trực tiếp bạn đang chơi game, giúp cho nhiều người biết đến bạn hơn, nếu bạn đang sử dụng Garena+, thì với dịch vụ Garena Live sẽ giúp bạn chia sẻ stream game trực tuyến, để biết cách live stream game từ máy tính lên Garena+ Live hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Windows Media Player được tích hợp sẵn trên các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10, vì vậy bạn có thể nghe nhạc, xem video trực tiếp từ công cụ này mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm đa phương tiện nào khác. Cách nghe nhạc trên Win 10 bằng Windows Media Player cũng rất đơn giản, chỉ với một vài thao tác là bạn đã có thể thưởng thức những bài hát, bộ phim hay trên máy tính của mình.
  • Xem phim 3D trên máy tính với DejaVu3D Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    DejaVu3D Player là phần mềm xem phim 3D sống động nhất hiện nay, bạn có thể thư giãn với những thước phim 3D ngay trên chiếc máy tính của mình. Để biết cách sử dụng DejaVu3D Player xem phim 3D trên máy tính, bạn hãy theo dõi các thao tác dưới đây.
  • Winamp sắp trở lại vào năm sau
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Winamp sắp trở lại vào năm sau, cụ thể công ty mẹ, Radionomy đang lên kế hoạch khởi động lại dịch vụ dưới dạng tất cả các tính năng trong Winamp, bao gồm các tính năng như phát podcast, danh sách phát, các dịch vụ phát nhạc trực tuyến, tức là người dùng có thể phát, nghe tất cả mọi thứ trên một nền tảng duy nhất. Theo TechCrunch, bản cập nhật ứng dụng sẽ được phát hành vào năm 2019.
  • Phát wifi từ máy tính bằng Wifi hotspot trong Windows 10
    Thay vì bỏ số tiền thuê người đến lắp đặt, mua bộ phát wifi ... . Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn tự tay biến chiếc laptop sử dụng Windows 10 của mình thành điểm phát wifi chính hiệu mà không cần dùng
  • Trình duyệt Opera GX thêm khả năng phát nhạc nền sống động
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Opera GX, trình duyệt web được thiết kế cho game thủ PC đã được cập nhật với một tính năng độc đáo, đó là khả năng phát nhạc nền thích ứng với hoạt động của người dùng Opera GX, để mang lại trải nghiệm âm thanh sống động từ chơi game đến duyệt web.
  • Tạo điểm phát Wifi trên laptop bằng Free WiFi Hotspot Creator
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang sử dụng mạng chung với nhiều người dùng khác. Và bạn không muốn phải dùng những dây nhợ lằng nhằng để kết nối những máy tính khác với Router để có thể sử dụng mạng, nhưng lại không muốn tốn kém kinh phí để lắp đặt thêm một điểm phát Wifi. Và PCTuneUp Free WiFi Hotspot Creator sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề này.
  • Cách phát hiện người lạ mở máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đôi khi trong máy tính của bạn chứa những dữ liệu quan trọng, không muốn ai sử dụng máy hoặc bạn muốn kiểm soát việc sử dụng máy tính của con cái, ... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách phát hiện người lạ mở máy tính khi bạn vắng mặt, khi bạn không cài mật khẩu máy tính, laptop của mình.
  • Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu như trên Windows 7 bạn cần sử dụng những phần mềm của bên thứ 3 để phát wifi từ máy tính, laptop của bạn thì giờ đây bạn đã có thể phát Wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm nhờ tính năng Mobile hotspot được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows 10. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập phát wifi từ laptop đã được kết nối mạng trên Windows 10 không cần phần mềm.
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Hướng dẫn phát nhạc theo ý muốn trong Proshow Producer
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    ProShow Producer là chương trình giúp bạn tạo các video clip theo ý thích của mình. Đặc biệt phần mềm cung cấp tính năng cho phép bạn phát nhạc theo ý muốn trong ProShow Producer, bạn đã biết cách làm này chưa?
  • Microsoft triển khai tính năng phát hiện nhạc tự động và khử tiếng ồn cho Teams
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Microsoft đã bắt đầu triển khai một số tính năng âm thanh mới cho Teams. Trong đó tính năng khử tiếng ồn dựa trên công nghệ học máy có thể tự động phát hiện và loại bỏ tiếng ồn xung quanh, giúp người dùng có thể nghe rõ hơn trong các cuộc họp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoundWire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soundwire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoundWire cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm