download SourceForge Web

SourceForge

 Web

Download SourceForge - Nguồn code mẫu cho lập trình viên

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/08/2019

SourceForge được đánh giá là nguồn mở quan trọng cho các lập trình viên với việc cung cấp review các đoạn code mẫu và học cách dùng nó. Với SourceForge bạn có thể tìm thấy hàng chục nghìn danh sách phát triển phần mềm, một nơi tuyệt vời để nghiên cứu và học tập để trở thành coder chuyên nghiệp.




Truy cập vào SourceForge, bạn chỉ cần chọn "Find Software và sau đó chọn "Development", tiếp cận với một thế giới phong phú nhiều nguồn mở dành cho các dự án phần mềm của bạn. Không chỉ có các nguồn review code mẫu, bạn có thể cùng tham gia vào xây dựng phần mềm này chung với nhiều người khác và đóng góp vào nguồn dữ liệu code mẫu để giúp đỡ cho những người khác.

sourceforge

Download SourceForge, Nguồn code mẫu cho lập trình viên

 

SourceForge là nơi tuyệt vời để tìm kiếm code mẫu với kho dự án mã nguồn mở phong phú, giúp cho các lập trình viên nghiên cứu cũng như tìm hiểu cách thức hoạt động của mã nguồn. SourceForge là một trong những trang web đầu tiên cung cấp dịch vụ mã nguồn mở cho các dự án, được đánh giá là nguồn tài nguyên vô cùng rộng lớn để khai tác và tạo ra các dự án thành công.

Stackoverflow cũng là một địa chỉ code mẫu uy tín nơi bạn có thể xem thử nghiệm về các dòng code và đóng góp ý kiến cho cộng đồng, Stackoverflow bao quát nhiều lĩnh vực lập trình: Java, C, C++, .NET, Python,... và hoàn toàn miễn phí.

 

Các tính năng chính của SourceForge:

 

- Website cung cấp nguồn code mẫu

- Tìm hiểu các dự án mã nguồn mở

- Nguồn tài nguyên dự án

- Đóng góp và chia sẻ kiến thức về các dự án


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SourceForge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sourceforge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CodeGuru 3/5 Website code mẫu cho các nhà phát triển dự án
  • Devx 3/5 Tài nguyên code mẫu cho lập trình viên
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm