download Space Cleaner Cho Android

Space Cleaner

 Cho Android

Download Space Cleaner - Dọn dẹp, tối ưu, tăng tốc hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/03/2023

Space Cleaner không chỉ là một tiện ích dọn rác trên di động mạnh mẽ, với Space Cleaner, người dùng có thể cải tiến hiệu suất, giảm nhiệt độ CPU và rất nhiều tính năng tiện lợi khác phục vụ cho việc tối ưu hóa hoạt động trên điện thoại.


Người dùng nếu đã quá quen với các công cụ dọn rác trên di động nổi tiếng như CCleaner hay Clean Master chắc chắn cần biết đến một công cụ dọn rác trên di động cũng nổi bật không kém hiện nay đó là Space Cleaner.

Hoạt động như một chiếc “chổi” đa năng, ngoài chức năng dọn dẹp rác phát sinh từ ứng dụng, cài đặt trên di động, Space Cleaner còn có thể kiêm nhiều chức năng khác như giảm nhiệt độ CPU, giảm bộ nhớ RAM tiêu thụ để cải tiến hiệu suất, quản lý ứng dụng di động thông minh và thậm chí có chế độ tối ưu hệ thống lên tới 80%. Dù là một thiết bị di động có cấu hình yếu hoặc cấu hình rất mạnh thì việc download và sử dụng Space Cleaner sẽ góp phần cải thiện hiệu suất xử lý đa tác vụ và quản lý điện thoại tốt hơn.

download space cleaner

Những tính năng chính của Space Cleaner

1. Công cụ dọn rác trên di động gọn nhẹ, tiết kiệm không gian lưu trữ

Giống như nhiều công cụ dọn rác trên di động khá gọn nhẹ và thành công như CCleaner, Clean Master,…Space Cleaner là một ứng dụng dọn rác nhỏ gọn, chiếm ít dung lượng bộ nhớ khi tải về và cài đặt. Ứng dụng Space Cleaner được tích hợp sẵn công cụ phân tích thông minh, giúp xóa những file rác từ các ứng dụng khác và cải thiện hiệu suất tổng thể. Những tệp tin rác có thể là các gói tệp tin cài đặt, tệp tin tạm thời, file .APK sau khi cài đặt, gói ứng dụng đã cũ và nhiều file có dung lượng lớn khác.

Ngay sau khi nhấn nút Phone Boost, người dùng sẽ thấy một danh sách tổng hợp tất cả các ứng dụng đang chạy nền, rác ứng dụng. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tùy chọn các tác vụ, ứng dụng hay tiến trình muốn tắt, đóng băng hoặc xóa bỏ.

download space cleaner

2. Giảm nhiệt độ CPU

Sử dụng quá  nhiều tác vụ trên điện thoại là nguyên nhân chính khiến CPU nóng lên, dễ giảm hiệu suất sử dụng và gây chai pin điện thoại. Chính vì lẽ đó, việc giảm nhiệt độ CPU trên điện thoại là rất cần thiết nếu muốn bảo toàn tuổi thọ sử dụng và cải tiến hiệu suất. Space Cleaner cung cấp tính năng CPU Cooler giúp phân tích và nhanh chóng tắt những ứng dụng gây nên hiện tượng quá nhiệt trên CPU.

download space cleaner

3. Giảm tiêu thụ bộ nhớ, tăng bộ nhớ RAM

Một bộ nhớ RAM đủ lớn là cơ sở để cải thiện trải nghiệm người dùng tốt nhất. Khi có nhiều không gian bộ nhớ RAM, người dùng dễ dàng thực hiện các tác vụ đa nhiệm hay chơi nhiều game nặng, tiêu tốn tài nguyên và bộ nhớ điện thoại. Space Cleaner có tính năng Memory Booster giúp dọn dẹp bộ nhớ, mở rộng không gian bộ nhớ RAM tạm thời. Tính năng này hoạt động theo cơ chế ngừng mọi quá trình chạy nền, giải phóng bộ nhớ RAM và hạ nhiệt CPU. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái lướt Facebook (một trong những ứng dụng tiêu tốn bộ nhớ RAM nhiều nhất) hay chơi game.

download space cleaner

4. Chế độ Advanced Booster - Super Booster hạn chế tối đa tình trạng chạy nền

Hai chế độ Advanced Booster (Super Booster) là chế độ tăng tốc đặc biệt của Space Cleaner. Khi kích hoạt chế độ này, Space Cleaner sẽ thực hiện cùng lúc nhiều tác vụ như dọn dẹp bộ nhớ đệm, dọn rác, và tắt các ứng dụng chạy nền không cần thiết. Quá trình tối ưu được khẳng định giúp tăng tốc điện thoại lên tới 80%, một kết quả đáng kinh ngạc so với nhiều ứng dụng dọn rác trên di động khác. Tuy nhiên việc sử dụng Advanced Booster chỉ nên được áp dụng khi bạn cảm thấy hiệu suất điện thoại đang rất chậm.

Giống như nhiều ứng dụng dọn rác khác, Space Cleaner cũng cung cấp shortcut ngoài màn hình để bạn dễ dàng truy cập từ màn hình Home Screen. Chỉ với một thao tác chạm, bạn hoàn toàn có thể tăng tốc thiết bị một cách tự động.

download space cleaner

5. Quản lý ứng dụng hiệu quả

Không chỉ là một công cụ phân tích, dọn rác và tăng tốc điện thoại, Space Cleaner cũng là một công cụ quản lý ứng dụng chuyên nghiệp. Thông qua Space Cleaner, người dùng có thể lọc và phân tích tần suất sử dụng của các ứng dụng, đồng thời xem ứng dụng nào hay tạo ra nhiều rác nhất hoặc chiếm dụng bộ nhớ RAM lớn nhất để có kế hoạch xóa ứng dụng ra khỏi điện thoại. Gỡ bỏ ứng dụng nặng và không sử dụng đến là một trong những cách đơn giản và hiệu quả để cải thiện tối đa hiệu suất sử dụng điện thoại.

download space cleaner

Tổng kết, Space Cleaner là một ứng dụng dọn dẹp rác trên di động thông minh, đáng tải về và sử dụng đối với mọi cấu hình điện thoại. Tuy nhiên ứng dụng hiện tại chỉ mới hỗ trợ cho nền tảng Android.

Tóm tắt những tính năng chính của Space Cleaner

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ và giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Công cụ dọn rác nhanh gọn, hiệu quả và tiêu tốn ít tài nguyên điện thoại.

- Giao diện tối ưu hệ thống và dọn rác được tối ưu giản hóa với một nút bấm duy nhất ngoài màn hình chính/

- Dung lượng cài đặt khá nhẹ, chỉ khoảng 4,5 MB.


Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm