download Space Hobo cho Android

Space Hobo

 cho Android

Download Space Hobo - Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/04/2018

Space Hobo thuộc thể loại game chiến thuật arcade, nơi người chơi vào vai một nhân vật lang thang trong không gian với chiếc hộp cát tông là tài sản duy nhất nhưng lại bị lấy mất. Space Hobo là chuối hành trình tìm lại tài sản cho nhân vật của mình khi phải đối mặt với rất nhiều kẻ thủ khác nhau.


Space Hobo có lối chơi tạo ra sự cân bằng khi các yếu tố có thể kìm hãm lẫn nhau. Người chơi có thể mở khóa thú cưng và khả năng đặc biệt. Thêm vào đó là việc lựa chọn robot và đưa chúng và những cuộc chiến, sử dụng chiến thuật hợp lý để dành chiến thắng trong mỗi cuộc đối đầu. Bạn cũng có thể sử dụng các khả năng đặc biệt để tấn công kẻ thù.

space hobo

 

Tải Space Hobo - Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại

Ngoài robot thì trong Space Hobo người chơi còn có thể lựa chọn một đội quân với thành viên là những chú thú cưng và đưa họ vào trận chiến. Khởi động lại level và chọn một con vật cưng khác với các khả năng khác để chiến đấu. Game cung cấp cho bạn rất nhiều người máy không gian kỳ lạ cùng thu cưng để lựa chọn. Mỗi loài sẽ sở hữu những kỹ năng chiến đấu khác nhau. Bạn chỉ có thể dành chiến thắng khi biết lựa chọn đúng chiến binh cùng việc bố trí sơ đồ chiến thuật.

Game Space Hobo cũng như Counter Strike đều là những game đòi hỏi sự khéo léo trong chiến thuật nhưng lại mang lại cho người chơi những giấy phút thăng hoa và giải trí tuyệt vời, người dùng thường tải Counter Strike cùng Space Hobo để chơi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

space hobo 2

Download Space Hobo - Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Space Hobo, người chơi có thể tiếp tục chơi trong chế độ sống sót vô tận. Bạn cũng có thể trải nghiệm cùng với người chơi khác là bạn của mình trên cùng 1 thiết bị. Trường hợp bạn không có người chơi cùng, thì bạn có thể chơi chống lại bot và tưởng tượng rằng đó là người bạn đang chơi cùng bạn.

Ngoài Space Hobo thì những tựa game mô phỏng như Minecraft cũng là cái tên được nhiều game thủ lựa chọn, Minecraft là game xây dựng thành phố với những khối vuông kỳ diệu, Minecraft cũng có phiên bản dành cho các thiết bị di động.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Hobo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space hobo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Hobo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Epic Summoners 3/5 Game chiến thuật đội hình hấp dẫn cho điện thoại
  • Heroes Evolved 3/5 Game chiến thuật hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm