download Space Justice Cho Android

Space Justice

 Cho Android

Download Space Justice - Game chiến tranh giữa các vì sao cực hấp dẫn cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/09/2022

Space Justice là tựa game chiến thuật bắn súng ngoài không gian khá thú vị dành cho điện thoại và máy tính bảng, bên cạnh việc đối mặt với kẻ thù, người chơi Space Justice còn có nhiệm vụ xây dựng căn cứ và nâng cấp tàu chiến để tăng thêm sức mạnh của mình.


Space Justice thuộc thể loại game arcade cổ điển được mô phỏng lại với lối chơi bắn súng màn hình dọc nhanh và sôi động trên nền đồ họa nổi bật. Trong vai một người chỉ huy, bạn sẽ nâng cấp và tăng cường hạm đội máy bay, tàu đô đốc của mình, nghiên cứu công nghệ mới và điều khiển máy bay chiến đấu không người lái.

space justice

 

Download Space Justice cho Android - Game bắn súng ngoài không gian cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Space Justice có thể chọn từ vô số máy bay, vũ khí, máy bay không người lái và thiết bị. Tận dụng điểm mạnh của mỗi chủng tộc trong cuộc chiến ngoài không gian, bắt tất cả kẻ thù để giành chiến thắng nhờ mưu mẹo và sự điều phối nhịp nhàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối hợp với nhau để tấn công những kẻ thù hùng mạnh nhất và nhận vô số phần thưởng giá trị sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Counter CS Strike cũng là tựa game bắn súng nhưng được xây dựng dựa trên sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Battle Royale và Minecraft, tải Counter CS Strike để bắt đầu đến với không gian rộng lớn của những khối vuông kỳ diệu.

space justice 2

Tải Space Justice cho iPhone - Game chiến tranh giữa các vì sao cực hấp dẫn cho mobile

Space Justice mang tới cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu vô cùng độc đáo. Chẳng hạn như những trận chiến PvP khốc liệt hay việc loot đồ tàu chiến của đối thủ để lấy tài nguyên, bắn hạ tất cả đối tượng chống lại. Game đòi hỏi ở bạn sự can đảm mưu trí và lòng quyết tâm để chiến đấu và giành chiến thắng.

Deemo là tựa game âm nhạc đặc sắc dành cho những ai yêu thích và muốn nghe những giai điệu phát ra từ chiếc đàn piano, Deemo là sự họa trộn giữa chạm, trượt, âm nhạc và những tác phẩm nghệ thuật.


Liên kết tải về - [506,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Justice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space justice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Justice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Space Armada 3/5 Game chiến tranh vũ trụ hấp dẫn cho di động
  • Subdivision Infinity 3/5 Game bắn súng ngoài không gian đồ họa 3D tuyệt đẹp
  • Space RulerGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • StarlostGame bắn súng ngoài không gian cho mobile
  • Galaxy AttackGame bắn súng ngoài không gian tiêu diệt người ngoài hành tinh
  • Galactic FrontlineGame bắn súng chiến thuật cho điện thoại
  • Shooter NumberGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • Falcon SquadGame chiến tranh vũ trụ cực hấp dẫn cho mobile
  • Galaxy GloryGame bắn súng ngoài không gian cho điện thoại Android
  • Gigantic XGame bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm