download Space Live Wallpaper Cho Android

Space Live Wallpaper

 Cho Android

Download Space Live Wallpaper - Ứng dụng hình nền đẹp mắt cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2019

Bước vào thế giới của dải ngân hà rộng lớn với những gam màu tuyệt đẹp mỗi lần mở điện thoại với ứng dụng hình nền động Space Live Wallpaper. Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn sẽ có trọn bộ hình nền không gian vũ trụ kỳ ảo để thay đổi diện mạo cho màn hình điện thoại bất cứ lúc nào.



Giới thiệu Space Live Wallpaper:

Hình nền động có lẽ là một trong những điều chất nhất ảnh hưởng đến "phần nhìn" của thiết bị. Dù là sử dụng cho máy tính, máy tính bảng, hay điện thoại, thì hình nền động thực sự mang sự sống vào thiết bị của bạn với những hình ảnh chuyển động kỳ diệu. Nếu bạn đã quá ngán ngẩm các hình nền tĩnh không có gì mới mẻ, thì hãy thử download Space Live Wallpaper và cảm nhận sự khác biệt.

Space Live Wallpaper cho phép bạn khám phá không gian vũ trụ bao la rộng lớn ngay trên màn hình thiết bị di động của mình như một nhà du hành vũ trụ thực sự. Sau tất cả thì vũ trụ vẫn luôn luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của nhân loại. Và giờ đây, cả vũ trụ đã thu nhỏ lại và nằm trong lòng bàn tay của bạn. Thực sự không gian vũ trụ còn trở nên lộng lẫy hơn với hiệu ứng phát sáng và chuyển động tuyệt vời, giống như bạn đang nắm giữ một phần của dải ngân hà mỗi khi mở điện thoại.

Tất cả các hình nền mà Space Live Wallpaper cung cấp đều có chất lượng cao, mang đến cái nhìn có chiều sâu về dải ngân hà kỳ diệu và đẹp đến ngạt thở. Bạn có thể ngắm nhìn bầu trời đầy sao, những dải màu hòa quyện vào nhau hay một không gian xa xăm có những vệt ánh sáng lộng lẫy. Chạm tay vào màn hình hay chuyển đổi giữa các trang màn hình, và nghiêng thiết bị sẽ tạo ra những chuyển động kỳ ảo mà khiến bạn khó có thể rời mắt được. Có lẽ những hành động đó sẽ trở thành thú vui mới của bạn.

Space Live Wallpaper còn cho phép bạn điều chỉnh một số cài đặt của mỗi hình nền theo ý muốn, chẳng hạn như hiệu ứng phát sáng, khoảng cách giữa các vật thể hay tốc độ chuyển động. Khởi hành đến các thiên hà xa xôi và thế giới từ ngoài vũ trụ qua màn hình thiết bị di động. Smartphone của bạn đã là một thiết bị công nghệ tuyệt vời, vậy tại sao không tô điểm cho nó với hình nền động nắm giữ những điều kỳ diệu?

Tính năng chính của Space Live Wallpaper:

- Vũ trụ 3D.

- Các vì sao lấp lánh.

- Kết cấu Full HD.

- Trình đơn thân thiện với người dùng.

- Tiết kiệm pin.

- Một engine 3D mới.

- 3D parallax (thị sai).

- Camera 3D.

- Vô số hình nền tuyệt đẹp trong 1 ứng dụng.



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixel4D 5/5 Ứng dụng hình nền 4D cho điện thoại Android
  • Phone Themeshop 3/5 Hình nền và chủ đề KakaoTalk cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm