download Space Marshals cho Android

Space Marshals

 cho Android

Download Space Marshals - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 từ trên xuống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2019

Space Marshals là tựa game bắn súng dành cho mobile với góc nhìn từ trên xuống độc đáo, game Space Marshals xoay quanh hình ảnh chàng cao bồi Burton trong những trận chiến khốc liệt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.


Space Marshals cho Android được xây dựng với bối cảnh không gian ngoài trái đất, lực lượng an ninh khôn gian bị tấn công khiến chiến hạm bị hư hỏng nặng. Các thành viên của lực lượng buộc phải chuyển tới hành tinh Aurum Petram 55 vốn bị bỏ hoang, duy chỉ có Burton là trốn thoát.

space marshals

 

Download Space Marshals - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Space Marshals, bạn vào vai Burton với nhiệm vụ hỗ trợ và giải cứu đồng đội của mình đang ở giữa bờ vực sự sống và cái chết. Game là một sân chơi bắn súng kết hợp lối hành động lén lút cho bạn thể hiện tư duy chiến thuật tuyệt vời. Ở mọi cấp độ bạn phải tìm cách tiêu diệt tất cả kẻ thù mình gặp để giải cứu đồng đội.

Redungeon cũng là game nhập vai phiêu lưu nơi bạn được khám phá những hầm ngục sâu đầy cạm bẫy và sinh vật nguy hiểm, với đồ họa pixel nghệ thuật, lối chơi hành động đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn vào Redungeon qua những màn chơi bất tận.

space marshals 2

Tải Space Marshals - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 từ trên xuống

Điểm thú vị trong Space Marshals cho iPhone là những chướng ngại vật giúp bạn ẩn nấp và tìm cách đánh bại kẻ thù. Trong game, nhân vật của bạn có thể nâng cấp và mở khóa để trang bị thêm những vũ khí mạnh mẽ sau mỗi lần quét sạch địch ở một nơi nào đó. Điều này sẽ giúp nâng cấp khả năng sát thương của vũ khí và tiêu diệt địch nhanh chóng hơn.

Kỷ Nguyên Ma Thần 3D là game nhập vai mobile với bối cảnh thần thoại châu Âu đẹp mắt, game Kỷ Nguyên Ma Thần 3D sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn thông qua những phép thuật thần bí.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Marshals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space marshals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Marshals cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm