download Space Racing 2 1.3.1.0

Space Racing 2

 1.3.1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1340
  • Size: 69 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Download Space Racing 2 - Game đua xe kết hợp bắn súng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2023

Space Racing 2 là game đua xe kết hợp bắn súng sử dụng đồ hoạ 3D cực nét gây ấn tượng mạnh với game thủ đam mê tốc độ. Trong game, người chơi sẽ vào vai một người lái con tàu vũ trụ và tham gia và tất cả các loại sự kiện đua xe hay các trận chiến trong không gian hoặc trên một số hành tinh huyền bí.


Space Racing 2 sử dụng đồ hoạ 3D chân thực, sống động, điều khiển chịu trọng lực tốt, nhiều chế độ chơi, các sự kiện trực tuyến và sự kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm đua xe và chiến đấu.

Nếu yêu thích thể loại game tốc độ thì không nên bỏ qua Game đua xe hay còn có tên tiếng Anh là Driving Speed; là sự lựa chọn của nhiều game thủ, Game đua xe cung cấp cho người chơi một đường đua nhiều thử thách, nhiều chướng ngại vật với tính chân thực cao.

space racing 2

Game Space Racing 2 lấy bối cảnh thế giới ở thế kỷ 22, thời đại mà văn minh nhân loại đã đạt những thành tựu to lớn trong khám phá không gian vũ trụ, từ hệ mặt trời cho đến toàn bộ thiên hà. Vô số năng lượng và khoáng chất trong vũ trụ đã mang đến sự phát triển về công nghệ và công nghiệp cho nhân loại.

Cinema Panic cũng là tựa game mô phỏng thú vị khi bạn sẽ vào vai nhân viên phục vụ tại quầy đồ ăn của rạp chiếu phim để phục vụ khách hàng, Cinema Panic có nhiều yếu tố hài hước nên bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ khi bắt đầu chơi.

Ấy thế nhưng con người vẫn không ngừng theo đuổi sức mạnh và tốc độ, cho đến khi phát minh ra động cơ trọng lực và Interstellar Travel (Đi lại trong vũ trụ), trong đó toàn bộ thiên hà sẽ biến thành trường đua vô tận và chiến trường.

Nếu muốn tăng tốc độ chơi game trên PC, Laptop người dùng nên sử dụng công cụ chuyên dụng như Game Booster; không những thế, Game Booster còn giúp bạn chơi game hiệu quả bằng cách tùy chỉnh các thông số trên hệ thống, tối ưu hóa bộ nhớ RAM, thoát các ứng dụng không cần thiết trong hệ thống ...

Những tính năng chính của game Game Space Racing 2:

- Đồ hoạ 3D chân thực, sống động

- Nhiều chế độ chơi

- Kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm đua xe và chiến đấu

- Bối cảnh thế giới ở thế kỷ 22 trong tương lai


Liên kết tải về - [69 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Racing 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space racing 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Racing 2 1.3.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm