download Spaceflight Simulator Cho Android

Spaceflight Simulator

 Cho Android

Download Spaceflight Simulator - Game mô phỏng trong việc phóng tên lửa

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2019

Spaceflight Simulator là một game mô phỏng trong việc xây dựng tên lửa và phóng nó lên vũ trụ. Tải Spaceflight Simulator bạn sẽ được khám phá vũ trụ ngoài không gian với cơ chế quỹ đạo thực tế, mang tính chân thật, giúp bạn có những trải nghiệm không giới hạn với tựa game mô phỏng hấp dẫn này.



Tham gia Spaceflight Simulator, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều kiến thức, trò chơi đi kèm với các hành tinh có kích thước và quy mô thực tế, rộng đến nỗi bạn có thể đi vài tuần mà không hết. Trò chơi có lực hấp dẫn vô cùng đơn giản với cơ chế hạ cánh trên mỗi hành tinh đều khác nhau.

spaceflight simulator

Download Spaceflight Simulator - Game mô phỏng trong việc phóng tên lửa

Spaceflight Simulator có cơ chế phóng tên lửa khá dễ dàng và nó không thể đơn giản hơn nữa, nhưng vẫn có những thứ hỗ trợ bạn. Có một số vật phẩm, bộ phận bạn cần phải mua chúng thì mới có thể sử dụng vào trong việc lắp ráp, trang bị cho tên lửa. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chơi được mặc dù không có những phụ kiện đó.

Rise Up được phát triển từ hãng Serkan Özyılmaz và đến tay người chơi trên các hệ điều hành Mobile. Rise Up có tính giải trí đơn thuần với nhiều thử thách được NPH tạo ra nhằm thách thức người chơi vượt qua giới hạn, trò chơi có cơ chế điều khiển một cham đơn giản nhưng không kém phần gây nghiện.

spaceflight simulator 2

Tải Spaceflight Simulator - Trò chơi khám phá thế giới ngoài vũ trụ

Spaceflight Simulator cho Android và iOS, người chơi mới có thể vượt ra ngoài thế giới, bay lượn và khám phá các hành tinh theo cách của riêng mình, thậm chí bạn có thể biến đổi những hành tinh đó theo ý muốn bản thân. Điều này được thực hiện bằng cách chỉnh sửa các tệp hành tinh và kết cấu được tìm thấy trong thư mục của trò chơi.

Truck Simulator là một trò chơi mô phỏng trong việc lái xe tải trên điện thoại hay và hấp dẫn. Đến với Truck Simulator bạn sẽ được lái các loại xe, chở hàng đi khắp mọi nơi trên thế giới, khám phá những cung đường xinh đẹp trên đất Mỹ.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spaceflight Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spaceflight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spaceflight Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CARRIEVERSE 5/5 Game phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • Cosmic Warfare Pro 5/5 Game khám phá vũ trụ cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm