download Spark AR Studio cho Windows

Spark AR Studio

 cho Windows

Download Spark AR Studio - Công nghệ AR trên mạng Instagram

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/12/2020

Spark AR Studio là công cụ xây dựng các hiệu ứng sáng tạo tuyệt đẹp cho hình ảnh của bạn trên Instagram, tạo nguồn cảm hứng tuyệt vời khi bạn xem ảnh hay video. Với Spark AR Studio bạn có thể kết hợp họa tiết và đồ vật của riêng bạn, từ mặt nạ đơn giản đến các trò chơi tương tác.


Spark AR Studio sẽ đưa những đưa những ý tưởng thực tế tăng cường của bạn vào cuộc sống bằng cách tạo hiệu ứng cho hình ảnh và các video trên mạng xã hội Instagram, nơi có cộng đồng người chia sẻ ảnh lớn nhất hiện nay. Khi cài đặt Spark AR Studio, người dùng Instagram có thể áp dụng các hiệu ứng của riêng mình trên mạng xã hội này, bao gồm các hiệu ứng độc đáo từ cộng đồng người tạo.

spark ar studio

Download Spark AR Studio, Công nghệ AR trên mạng Instagram

 

Spark AR Studio sẽ làm cho các hình ảnh và video của bạn trên mạng xã hội trở nên vô cùng sinh động, để khám phá và thử các hiệu ứng mới, chỉ cần truy cập menu ""Browse Effects" ở cuối máy ảnh của bạn trong Instagram Camera. Công nghệ thực tế tăng cường đã được biết đến từ lâu và đã được áp dụng trên Facebook, Messenger... và hiện nay nó đã có mặt trên Instagram.

Các tính năng chính của Spark AR Studio:

- Công nghệ thực tế tăng cường cho Instagram

- Kho hiệu ứng phong phú được chia sẻ từ cộng đồng

- Áp dụng cho hình ảnh và các trò chơi tương tác

- Trải nghiệm hình ảnh và video thú vị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spark AR Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spark ar studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spark AR Studio cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm