download Spark Console 0.0.62 alpha

Spark Console

 0.0.62 alpha

Download Spark Console - Quản lý, tìm kiếm game

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2019

Spark Console là công cụ Windows được thiết kế với tính năng tạo thư viện quản lý toàn bộ game của bạn từ Steam, Uplay, GOG Galaxy, và các ứng dụng khách khác cũng như từ thư mục bất kỳ trên máy tính. Spark Console tự động quét máy tính và nhập game từ các ứng dụng khách khác, giúp bạn xem, chạy và quản lý chúng hiệu quả từ một nơi duy nhất.


Spark Console tự động tìm kiếm game đã được cài đặt trong máy tính và hiển thị bìa đĩa của game trong thư viện, cho phép bạn khởi chạy chúng nhanh chỉ qua một thao tác click duy nhất, nhờ thế bạn không cần phải quay lại màn hình máy tính, truy cập các shortcut và lãng phí thời gian tìm kiếm từng game như trước nữa.

Uplay cũng là ứng dụng quản lý game từ việc cài đặt, chơi và tìm kiếm game, đặc biệt Uplay cho phép bạn tham gia vào cộng đồng chơi game và thu thập điểm trong game để đổi ra vật phẩm.


Spark Console
Download Spark Console - Phần mềm Quản lý, tìm kiếm game

Nếu bạn nghiệm các game dùng game pad, trình điều khiển và bàn phím, tải Spark Console chắc chắn là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Công cụ này tương thích với các màn hình độ phân giải cao, giao diện UI cho các màn hình siêu rộng và màn hình 4K. Hệ thống thông báo tích hợp trong Spark Console tự động cập nhật các phiên bản mới của công cụ, đảm bảo máy tính luôn chạy phiên bản mới nhất.

Để chơi game trực tuyến, bạn sẽ phải nhờ đến Garena Plus với tích hợp hệ thống phòng game phong phú, kết nối cộng đồng game thủ rộng lớn, Garena Plus các game thủ các game thủ có thể tương tác với nhau trong thời gian thực, chống gian lận hiệu quả.

Các tính năng chính của Spark Console:

- Tạo thư viện quản lý game.

- Tự động tìm kiếm game.

- Tương thích với màn hình có độ phân giải cao.

- Tự động cập nhật các phiên bản mới nhất.


Liên kết tải về - [36.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spark Console - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spark Console được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spark console là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spark Console 0.0.62 alpha


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm