download SparkoCam 2.8.1

SparkoCam

 2.8.1

Download SparkoCam - Chèn hiệu ứng vào video, webcam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/02/2024

Ngoài CyberLink YouCam, với SparkoCam, việc thêm các bộ lọc và hiệu ứng khác nhau cho các cuộc trò chuyện video trực tiếp hay biến chiếc máy ảnh Canon DSLR trở thành webcam "chất lượng cao" chưa bao giờ dễ dàng đến thế.


Các hiệu ứng trên SparkoCam được tối ưu hóa để mang lại cho người dùng trải nghiệm trò chuyện video với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó phần mềm cũng hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng chia webcam thành 2 ứng dụng và sử dụng đồng thời trong một ứng dụng khác.

SparkoCam

Tải SparkoCam, phần mềm tạo hiệu ứng và video tất cả trong một

1. Giới thiệu SparkoCam

SparkoCam là phần mềm tạo hiệu ứng video và webcam "tất cả trong một" dễ sử dụng và được thiết kế để thêm, áp dụng các hiệu ứng webcam trực tiếp trong các cuộc trò chuyện video cũng như hoạt động với các máy ảnh DSLR Canon và Nikon chất lượng cao. Sau khi kết nối máy ảnh với máy tính thông qua cổng USB, SparkoCam sẽ thực hiện nốt phần còn lại, biến chiếc máy ảnh của bạn thành webcam đầy đủ chức năng.

tai SparkoCam

Download SparkoCam, trải nghiệm các giây phút trò chuyện video thú vị

Một số tính năng thú vị của SparkoCam phải kể đến như thêm hiệu ứng hình ảnh cho video đầu vào hay thêm các hiệu ứng tiền cảnh, thêm các tính năng nền vui nhộn và thậm chí là thêm hình ảnh động vào góc trên cùng video, ... . Về cơ bản các tính năng này không khác các tính năng được đóng gói trong CyberLink YouCam.

Phần đặc biệt của SparkoCam là hỗ trợ các hiệu ứng 3D anaglyph, hiệu ứng này trông giống như bạn đang bật ra khỏi màn hình người xem. Hỗ trợ màn hình xanh lá cây, trong đó sẽ thay thế toàn bộ nền phía sau bạn bằng một hình ảnh hoặc video khác.

2. Tính năng nổi bật SparkoCam

- Thêm hiệu ứng trong các cuộc trò chuyện video trực tiếp.

- Hỗ trợ máy ảnh Canon DSLR.

- Biến chiếc máy ảnh thành webcam đầy đủ chức năng.

- Hỗ trợ hiệu ứng 3D anaglyph.


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SparkoCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sparkocam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AlterCam 3/5 Tạo hiệu ứng webcam sinh động
  • XSplit VCam 3/5 Xóa và thay nền video trên Webcam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm