download SpdPDF Reader 1.0.0.1

SpdPDF Reader

 1.0.0.1

Download SpdPDF Reader - Phần mềm đọc file PDF, thêm chú thích văn bản

Thu Hà  cập nhật: 05/02/2021

Bên cạnh những phần mềm đọc file PDF nổi tiếng như Foxit Reader thì SpdPDF Reader cũng là tiện ích hỗ trợ mở nhiều kiểu file như PDF, DjVu, ePub, Comic book, thêm chú thích và dấu trang (bookmark). Công cụ cung cấp cho người dùng tính năng mở nhiều tài liệu cùng lúc và dễ dàng điều hướng, tìm kiếm mục lục để đến chương cụ thể trong cuốn sách nhanh chóng.


Giới thiệu Adobe Reader

Mặc dù Adobe Reader được nhiều người dùng yêu thích nhờ tính năng mở tài liệu PDF nhưng nếu xét về tiêu thụ tài nguyên hệ thống thì Adobe sử dụng không gian bộ nhớ khá lớn. Phần mềm SpdPDF Reader - một giải pháp thay thế cho Adobe Reader - có dung lượng nhẹ, cung cấp cho người dùng tính năng mở nhiều tài liệu cùng lúc và dễ dàng điều hướng ở nhiều tab riêng biệt, thêm dấu trang và tìm kiếm mục lục để đến chương cụ thể trong cuốn sách nhanh chóng.

spdpdf reader

Download SpdPDF Reader - Phần mềm đọc file PDF, thêm chú thích văn bản

Bên cạnh tính năng hiển thị tài liệu PDF, SpdPDF Reader còn hỗ trợ file Mobi (Kindle), ePub (Kindle Fire, Android, iOS), DjVu, CHM (HTML help), Comic books, FictionBook, XPS và TXT.

Đánh giá về SpdPDF Reader so với Soda 3D PDF Reader và Foxit Reader cho Mac

Ngoài SpdPDF Reader các bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Soda 3D PDF Reader với khả năng đọc file PDF theo phong cách 3D độc đáo, bên cạnh đó Soda 3D PDF Reader còn hỗ trợ người dùng tạo file PDF từ nhiều định dạng khác nhau và dễ dàng trích nội dung file PDF để chỉnh sửa tùy ý.

Với tính năng tương tự khi tải SpdPDF Reader thì Foxit Reader cho Mac cũng thực hiện tốt các chức năng đọc, chỉnh sửa file PDF cho Mac, Foxit Reader cho Mac còn hỗ trợ người dùng các công cụ vẽ, chữ ký, đính kèm nhận xét, mở file PDF toàn màn hình và còn dễ dàng chèn ảnh, audio...

Những tính năng chính của phần mềm SpdPDF Reader

- Hỗ trợ mở nhiều kiểu file như PDF, DjVu, ePub, Comic book

- Mở nhiều tài liệu cùng lúc và dễ dàng điều hướng

- Thêm chú thích và dấu trang

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SpdPDF Reader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpdPDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spdpdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpdPDF Reader 1.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EXPert PDF Reader 3/5 Đọc file PDF trên máy tính, thêm chú thích văn bản
  • Flip PDF Reader 3/5 Phần mềm đọc và chỉnh sửa file PDF miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm