download Speaking Teacher 3.0

Speaking Teacher

 3.0

Download Speaking Teacher - Học ngoại ngữ, kiểm tra kỹ năng nghe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/07/2022

Speaking Teacher là chương trình giúp bạn học ngoại ngữ và nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh cũng như tiếng Pháp, Nga, Ba Lan, hay Đức qua các bài kiểm tra kỹ năng nghe và viết. Ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng phải kể đến tính năng dễ sử dụng ngay cả với người khiếm thị.


Ban đầu, Speaking Teacher được tạo nhằm hỗ trợ những ai muốn theo đuổi tiếng Anh - ngôn ngữ toàn cầu đã được cả thế giới công nhận, tuy nhiên, ứng dụng cũng cung cấp các bài kiểm tra dành cho các ngoại ngữ khác như tiếng Đức, tiếng Ba Lan, Pháp và Nga.

ELSA Practice Speaking English cũng là ứng dụng học tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng đọc và nghe tiếng Anh, học hàng nghìn từ tiếng Anh mỗi ngày, bạn cũng có thể sử dụng ELSA Practice Speaking English để ôn thi các chứng chỉ TOEFL, IELTS, TOEIC quan trọng.


Speaking Teacher

Download Speaking Teacher - Phần mềm Học ngoại ngữ, kiểm tra kỹ năng nghe

Các bài kiểm tra sẽ yêu cầu bạn trả lời câu hỏi bằng một từ duy nhất, dịch các thuật ngữ hay nghe từ và phát âm chính xác từ đó. Tuy nhiên, các câu hỏi trong Speaking Teacher không được hệ thống thực sự rõ ràng, và thường có nhiều đáp án khả thi, dùng chỉ có duy nhất một đáp án được cho là chính xác.

Speaking Teacher có hai chế độ hoạt động riêng, được truy cập khi ứng dụng khởi chạy hoặc qua menu Options. Khi bật chế độ dành cho người khiếm thị, chuột đầu vào sẽ bị vô hiệu hóa, và chương trình chỉ được điều khiển qua bàn phím. Ngoài ra, tên của các menu, câu hỏi và câu trả lời sẽ được đọc to lên qua loa máy tính.

Còn công cụ MathType dành cho việc học toán với chức năng tạo các ký hiệu hay nhập các công thức toán học, rất hữu ích cho cả giáo viên trong việc dạy và học môn Toán, bên cạnh đó MathType tích hợp với các ứng dụng như: Microsoft Word,  PowerPoint, QuarkXPress,  Adobe InDesign layout, Excel…để hỗ trợ tốt hơn cho các công việc của bạn.

Các tính năng chính của Speaking Teacher:

- Cung cấp bài kiểm tra tiếng Anh, Pháp, Đức, Ba Lan, Nga.

- Tính năng hỗ trợ người khiếm thị.



Liên kết tải về - [14.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Speaking Teacher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speaking Teacher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speaking teacher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speaking Teacher 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HiNativeHọc ngoại ngữ trực tuyến
  • ReadlangHọc ngoại ngữ online
  • FluentUHọc ngoại ngữ qua video
  • LingoTubeHọc ngôn ngữ với video trực tuyến
  • MemriseHọc ngoại ngữ qua các bài học thú vị
  • SpeekooỨng dụng học ngoại ngữ
  • BusuuHọc tiếng Anh trực tuyến
  • eLingoQuản lý hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm