download Speakonia 1.3.5

Speakonia

 1.3.5

Download Speakonia - Phần mềm ghi âm

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/10/2015

Speakonia là ứng dụng ghi âm trên máy tính, nó hỗ trợ người dùng ghi lại các âm thanh trên máy tính và lưu lại ổ cứng ở dạng MP3, WMA... một cách nhanh chóng. Đặc biệt công cụ này còn giúp người dùng chỉnh sửa, thay đổi chất lượng của các tập tin audio trước khi lưu.


Speakonia được xem là phần mềm hỗ trợ học ngoại ngữ hiệu quả nhờ khả năng chuyển đổi các văn bản thành 20 giọng đọc khác nhau. Bạn có thể thay đổi tốc độ và âm lượng cho giọng đọc tùy theo việc tiếp nhận của bạn. Đây cũng là ứng dụng hiệu quả để giúp bạn sửa cách phát âm của một từ.

Speakonia
Download Speakonia - Phần mềm Chuyển văn bản thành giọng nói

Speakonia cũng giúp chuyển đổi thành giọng đọc từ nhiều ngôn ngữ, thậm chí có thể chuyển nội dung của một trang web sang giọng đọc. Cách đọc cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn văn bản, sử dụng tổ hợp phím Ctrl C để nghe văn bản. Các ứng dụng tương tự để bạn tham khảo như: Speak Aloud, Balabolka Portable, Verbose Text to Speech...

Các tính năng chính của Speakonia:

- Chuyển đổi văn bản thành giọng nói
- Đọc bằng 20 giọng đọc khác nhau
- Tùy chỉnh tốc độ đọc
- Hỗ trợ học ngoại ngữ


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Speakonia - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speakonia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speakonia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm