download Spectrite Mod Mới nhất

Spectrite Mod

 Mới nhất

Download Spectrite Mod - Khai thác quặng cực hiếm Spectrite

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/02/2018

Spectrite Mod giúp người chơi Minecraft bổ sung nhiều loại khoáng sản mới, cực hiếm và xuất hiện ở cả 3 Dimension mặc định. Spectrite Mod không phải là mod khoáng sản khiến người chơi cảm thấy nhà chán, mà là nó có thể hỗ trợ cho bạn chế tạo các item tốt hơn cả kim cương, chẳng hạn như cuốc chim có thể khai thác 9 block cùng lúc hay bộ áo giáp để trở thành chiến binh bất khả chiến bại.


Spectrite Mod không phải là mod gian lận trong game và người chơi hoàn toàn yên tâm có thể download và trải nghiệm. Bơi việc tìm kiếm quặng Spectrite là rất khó khăn và tốn không ít thời gian. Ngay cả khi đã có trong tay những loại khoáng sản đặc biệt này, bạn cũng phải mất rất nhiều thời gian mới chế tạo được đồ từ đó, trừ khi nó được điều chỉnh từ file config.

Tính năng chính của Spectrite Mod là tìm quặng Spectrite Ore, đây là loại quặng cực hiếm và cũng là loại khoáng sản duy nhất có mặt trong cả 3 Dimension. Khác với các loại quặng khác, kích cỡ của mạch được chọn bằng cách lấy số ngẫu nhiên giữa kích cỡ mạch nhỏ nhất và lớn nhất, lấy số ngẫu nhiên khác giữa 1 và số ngẫu nhiên ban đầu, rồi lặp lại đến lần thứ 3. Điều này có nghĩa, bạn chủ yếu tìm thấy mạch nhỏ nhất và khó tìm thấy mạch lớn hơn. Ở dạng mặc định, cơ hội tạo mạch quặng Spectrite sẽ khác nhau tùy theo Dimension.

spectrite mod

Download Spectrite Mod - khai thác quặng hiếm Spectrite

 

Tại Surface, người chơi chỉ có duy nhất một cơ hội tìm thấy mạch quặng Spectrite giữa độ cao =1 và độ cao =16 cùng kích cỡ mạch tối đa là 4, tối thiểu là 1. Người chơi hoàn toàn có thể tìm được quặng Spectrite trên bề mặt, nhưng do lượng lớn nham thạch giữa các tọa độ, bạn không nên mất nhiều thời gian tìm kiếm ở đây, đặc biệt là khi có thể tiếp cận khu vực khác.

Tại Nether, bạn có 2 cơ hội tìm thấy mạch quặng Spectrite với độ cao =1 và =127, kích thước mạch tối đa là 6, tối thiểu là 1. Cho dù bạn không bật Shader, chẳng hạn như SEUS, có thể làm giảm tầm nhìn do ánh sáng yếu, cơ hội thấy quặng Spectrite vẫn rất cao nếu bạn không ngại tìm kiếm khắp nơi.

Tương tự tại End, người chơi cũng có 2 cơ hội tìm mạch quặng Spectrite ở giữa độ cao = 4 và =55, kích thước mạch tối đa 10, tối thiểu 10. Cơ hội khá ít nếu bạn muốn tìm mạch quặng trên khu đất nổi, nhưng do ở đây không có Spectrite boss (1 loại mob đối địch), nên đây vẫn là địa điểm tốt nhất để kiếm Spectrite.

spectrite mod 2

Tải Spectrite Mod - khai thác quặng hiếm Spectrite

 

Bên cạnh đó, tải Spectrite Mod game thủ còn được cung cấp nhiều block và item, mob độc đáo. Chẳng hạn như Spectrite Chest, Spectrite Ore, Spectrite Gem, Diamond Rod, Spectrite Rod, Spectrite Shovel, Perfect Spectrite Shovel, Spectrite Pickaxe, Perfect Spectrite Pickaxe... để cuộc phiêu lưu và chiến đấu trong thế giới Minecraft thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Dragon Mounts Mod cũng là mod được nhiều game thủ MineCraft yêu tích và sử dụng. Còn được biết đến với tên gọi khác là mod huấn luyện rồng, Dragon Mounts Mod cho phép bạn thực hiện các công việc như ấp trứng, nuôi dưỡng đến huấn luyện chú rồng của mình trở thành một người bạn chiến đấu.

Các tính năng chính của Spectrite Mod

- Mod bổ sung khoáng sản mới, cực hiếm trong game Minecraft

- Khoáng sản đặc biệt tốt hơn cả kim cương

- Cung cấp cho game thủ nhiều block và item, mob độc đáo


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spectrite Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spectrite mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spectrite Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm