download Speed Brawl cho PC

Speed Brawl

 cho PC

Download Speed Brawl - Game hành động chặt chém cường độ cao cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2018

Speed Brawl là game hành động 2D dành cho PC đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng phản xạ tuyệt vời và tung ra những đòn tấn công một cách mau lẹ. Game Speed Brawl được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, chuyển động nhân vật uyển chuyển chẳng khác một bộ phim hoạt hình bom tấn.



Speed Brawl lấy bối cảnh thành phố London năm 1888 với cốt truyện kể về sự bất mãn của nhiều tầng lớp trung lưu với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất. Đề xoa dịu quần chúng người đứng đầu đế quốc Anh đã nghĩ ra những hình thức giải trí mới. Đó chính là giải đấu Speed Brawl League, nơi những chiến binh dũng cảm nhất có cơ hội vùng lên, đánh bại lô lệ của Selentite và lập lại trật tự mới.

speed brawl

Download Speed Brawl - Game nhập vai chiến đấu cho PC

Speed Brawl mang đến cho người chơi những giờ chiến đấu không ngừng nghỉ và cảm giác thỏa mãn với chiến thắng. Trò chơi nổi bật với các trận đánh 2D đẹp mắt, đòi hỏi bạn phải di chuyển cực mau lẹ và ra những đòn tấn công có sức nặng.

Knife Legend là một game hành động đơn giản nhưng khá vui nhộn dành cho di động, nhiệm vụ của bạn trong Knife Legend là phi dao để phá hủy trái cây hoặc tiêu diệt boss, hoàn thành màn chơi.

speed brawl 2

Tải Speed Brawl - Game hành động chặt chém cường độ cao cực hấp dẫn

Tham gia Speed Brawl, người chơi cần duy trì đà tấn công, xây dựng combo mang dấu ấn riêng và những bước di chuyển mạnh mẽ. Hãy tìm cho mình một phong cách chiến đấu khác biệt, lập tổ đội cùng chí hướng để làm chủ đấu trường.

DUAL là game hành động nhiều người chơi cho phép bạn thi tài với những game thủ khác ngay bên cạnh mình, DUAL là một trò chơi vui nhộn, mới lạ, giúp kết nối mọi người lại gần nhau hơn.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speed Brawl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speed brawl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speed Brawl cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shadow Fight ArenaGame hành động chặt chém đấu trường huyền thoại
  • Magic RampageGame hành động đi cảnh cực hay cho di động
  • Kỷ Nguyên RồngGame nhập vai chiến đấu trên không
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • Overdrive PremiumGame hành động chặt chém
  • Draw SlasherGame hành động chặt chém hấp dẫn cho PC
  • SekiroGame hành động chặt chém cực hay trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm