download Speed Install 2.0.2.1738

Speed Install

 2.0.2.1738

Download Speed Install - Tự động tải và cài đặt phiên bản mới của ứng dụng máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/09/2017

Speed Install là ứng dụng tự động tải và cài đặt các phiên bản mới nhất của ứng dụng trong máy tính với hơn 100 lựa chọn từ cơ sở dữ liệu phần mềm liên tục được cập nhật của các nhà phát triển phần mềm. Speed Install được phân loại theo nhiều chủ đề như công việc, gia đình, bảo mật, mạng Internet, đa phương tiện, và phần mềm miễn phí.


Speed Install có giao diện người dùng đơn giản, không chỉ hỗ trợ tính năng cài đặt các ứng dụng được chọn mà còn lưu các phiên bản offline của toàn bộ hay chỉ các ứng dụng được chọn vào danh sách trong máy tính, giúp người dùng tạo các danh sách cài đặt tùy biến.

Cơ sở dữ liệu của Speed Install liên tục được cập nhật mỗi ngày và toàn bộ chương trình sẽ được tải từ các trang web chính thức của ứng dụng. Speed Install đặc biệt hữu ích khi người dùng muốn định dạng lại ổ đĩa cứng và cài đặt lại hệ điều hành cho máy tính.


Speed Install
Download Speed Install - Phần mềm Tự động tải và cài đặt phiên bản mới của ứng dụng máy tính

Để tải ứng dụng hay cập nhật phần mềm, người dùng cần click vào biểu tượng ô màu xanh để bỏ chọn các ứng dụng không cần thiết hoặc click vào nút "Unselect all" trên giao diện người dùng và click nút "Install" để chọn các ứng dụng muốn tải về máy.

Đánh giá Speed Install so với Revo Uninstaller Pro

Revo Uninstaller Pro là phần mềm hỗ trợ người dùng gỡ bỏ các ứng dụng, phần mềm trên máy tính khi không cần sử dụng nữa một cách triệt để, giúp giải phóng toàn bộ không gian ổ cứng, khi sử dụng Revo Uninstaller Pro các bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ gỡ bỏ khác nhau mà không để lại dấu vết trên máy tính.

Các tính năng chính của Speed Install:

- Tự động tải và cài phần mềm.

- Hơn 100 ứng dụng liên tục cập nhật.


Liên kết tải về - [154 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Speed Install - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speed Install được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speed install là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speed Install 2.0.2.1738


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm