download SpeedRunner 6.3.41.13405

SpeedRunner

 6.3.41.13405

Download SpeedRunner - Quản lý file đa luồng, sắp xếp và theo dõi tập tin

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2021

SpeedRunner là chương trình quản lý tập tin đa luồng hỗ trợ người dùng sắp xếp và theo dõi nhiều loại tập tin trong từng thư mục riêng cũng như gán các shortcut vào thanh công cụ. SpeedRunner được đánh giá cao nhờ tính năng dễ sử dụng cùng giao diện khá bắt mắt.


SpeedRunner cung cấp các tính năng chính cho phép người dùng di chuyển, sao chép, xóa tập tin và tạo thư mục mới. Bên cạnh đó, chương trình hỗ trợ thao tác kéo thả tiện dụng, nhờ thế, việc truy cập các thư mục và tập tin được xử lý đơn giản và nhanh chóng hơn.

SpeedRunner có nhiều chức năng tương tự với Total Commander cho phép bạn giám sát và quản lý tất cả các dữ liệu quan trọng hiện có trên máy tính, Total Commander cũng có khả năng chuyển và upload file lên các host có hỗ trợ giao thức FTP, sử dụng chức năng kéo thả để di chuyển file...

SpeedRunner
Download SpeedRunner - Phần mềm Quản lý file đa luồng, sắp xếp và theo dõi tập tin

Một trong những tính năng được đánh giá hữu ích nhất của SpeedRunner là người dùng được phép khởi chạy nhanh ứng dụng bất kỳ từ giao diện của chương trình. Nói cách khác, SpeedRunner cho phép người dùng thiết lập các shortcut hiển thị trên thanh công cụ phía trên, đồng thời kéo các shortcut hoặc chương trình qua khu vực lưu trữ riêng.

Tuy nhiên, SpeedRunner chỉ giới hạn trong các tính năng kể trên. Một số tùy chọn hiển thị trong trình đơn Preferences mất khá nhiều thời gian để xử lý tập tin. Đặc biệt, SpeedRunner thiếu công cụ tìm kiếm tích hợp, bắt buộc người dùng phải điều hướng tới tập tin qua các thao tác thủ công.

Để thực hiện tìm kiếm và xem kích cỡ các file, các thư mục trên máy tính, các bạn có thể sử dụng Folder Size thực hiện quét các ổ đĩa nhanh chóng để hiển thị tổng kích thước của chúng, và bạn có thể sử dụng Folder Size với mục đích so sánh dung lượng lưu trữ giữa các thư mục,

Các tính năng chính của SpeedRunner:

- Quản lý tập tin đa luồng.

- Sắp xếp và theo dõi tập tin trong từng thư mục.

- Giao diện bắt mắt.

- Gán shortcut vào thanh công cụ.


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SpeedRunner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpeedRunner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedrunner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpeedRunner 6.3.41.13405


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm