download SpeedVPN 1.1 build 3356

SpeedVPN

 1.1 build 3356

Download SpeedVPN - Hỗ trợ tăng tốc độ kết nối Internet

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/06/2017

SpeedVPN là phần mềm hỗ trợ tăng tốc độ kết nối Internet mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống với giao diện làm việc đơn giản, trực quan. Ứng dụng hiển thị trạng thái kết nối hiện tại, thời gian kể từ khi thiết lập kết nối và nhật ký kết nối.


SpeedVPN là phần mềm cung cấp cho người dùng phương thức tăng tốc độ kết nối Internet.

Sau khi tải SpeedVPN về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc đơn giản, trực quan, bao gồm một số nút, một thanh menu và một bảng điều khiển hiển thị nhật ký.

Cũng là công cụ VPN,  Free VPN có chức năng tạo mạng riêng ảo, có chức năng kết các nối máy tính cùng trong cùng một mạng nội bộ, ưu điểm của Free VPN là hỗ trợ người dùng chia sẻ nhiều dữ liệu với số lượng lớn, tốc độ nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn.

speedvpn

Tuy không có tài liệu Trợ giúp nhưng cả người dùng nhiều kinh nghiệm và người dùng mới đều dễ dàng khai thác ứng dụng SpeedVPN.

SpeedVPN cho phép bạn lựa chọn kiểu kết nối bằng một menu kéo xuống, yêu cầu bạn nhập vào tên và mật khẩu để kết nối với mạng VPN (viết tắt của Virtual Private Network - Mạng riêng ảo)

SpeedVPN hiển thị trạng thái kết nối hiện tại, thời gian kể từ khi thiết lập kết nối và nhật ký kết nối, đồng thời chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn có thể ngắt kết nối khỏi ứng dụng.

Hoặc SoftEther VPN Client cũng là phần mềm hỗ trợ kết nối các máy tính thông qua mạng ảo, giúp bạn gửi các thông tin và dữ liệu dễ dàng, ngoài ra SoftEther VPN Client còn có khả năng mã hóa dữ liệu hoàn toàn thông qua thuật toán AES 256-bit và mã hóa RSA 4096-bit.

Những tính năng chính của ứng dụng SpeedVPN:

- Giao diện làm việc đơn giản, trực quan

- Hiển thị trạng thái kết nối hiện tại, thời gian kể từ khi thiết lập kết nối và các bản ghi

- Ngắt kết nối dễ dàng

- Thích hợp với người dùng ở mọi cấp độ


Liên kết tải về - [221 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpeedVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpeedVPN 1.1 build 3356


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Metro VPN 3/5 Truy cập web qua VPN, tăng tốc kết nối Internet
  • Network Probe 3/5 Quản lý kết nối Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm