download Speedy Painter 3.6.6

Speedy Painter

 3.6.6

Download Speedy Painter - Công cụ vẽ tranh, phác thảo tranh vẽ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2021

Speedy Painter được thiết kế dựa trên thư viện OpenGL, giúp bạn tạo, thiết kế ảnh hay biểu diễn ảnh qua video trên máy tính hay máy tính bảng đồ họa, đồng thời hỗ trợ xử lý nhiều lớp ảnh, ảnh tham chiếu, chế độ xem ảnh phối cảnh và phát lại video. Hình ảnh được lưu sang các tập tin theo các định dạng JPG, PNG, BMP, TIF hoặc SPF, hoặc lưu thành chuỗi ảnh để xem trước trong cửa sổ chính của ứng dụng hoặc xuất sang video theo định dạng AVI.


Không chỉ cung cấp các tính năng cơ bản dành cho người dùng thiếu kỹ năng xử lý đồ họa, Speedy Painter còn sở hữu nhiều tính năng cài đặt chuyên nghiệp dành cho những ai đã quá quen với các thao tác xử lý hình khối, tạo bản vẽ hay xếp các lớp ảnh để sản xuất video hay bài thuyết trình hiệu quả.

Corel Painter cũng là công cụ vẽ tranh và chỉnh sửa ảnh được nhiều người áp dụng hiện nay, bằng các công cụ có sẵn bút tô màu nước, màu chì... đặc biệt Corel Painter còn có chức năng làm mờ ảnh, biến ảnh thành tranh vẽ, lưu sản phẩm cuối cùng thành nhiều định dạng khác nhau.


Speedy Painter
Download Speedy Painter - Phần mềm Vẽ tranh, biểu diễn ảnh qua video

Công cụ vẽ chính của Speedy Painter chính là chổi vẽ, nhưng đồng thời, ứng dụng cũng cho phép bạn cá nhân hóa kích thước, texture, mật độ và màu sắc của chổi vẽ để tạo các hiệu ứng như mong muốn, thay đổi kích thước hay dòng theo áp lực. Với Speedy Painter, bạn có thể thêm bao nhiêu lớp ảnh vào bản vẽ tùy thích, điều chỉnh độ trong suốt của lớp ảnh, tạm thời ẩn chúng để so sánh sự thay đổi khi áp dụng các lớp ảnh này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm vẽ tranh Wizardbrush với các công cụ cơ bản như bút chì, phấn, chổi sơn dầu, bút màu nước.. giúp bạn tạo ra những bức tranh sinh động, đặc biệt Wizardbrush còn tự động lưu lại các bước vẽ tranh thành những đoạn clip và phát lại cho bạn xem.

Các tính năng chính của Speedy Painter:

- Vẽ, thiết kế ảnh.

- Biểu diễn ảnh qua video theo định dạng AVI.

- Lưu ảnh với các định dạng JPG, PNG, BMP, TIF hoặc SPF.


Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn không muốn chia sẻ ảnh thật của mình lên Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ sau đây để biến những bức ảnh thành tranh vẽ đậm chất nghệ thuật mà vẫn mang bóng dáng bạn trong đó.
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có ý tưởng vẽ tranh về đề tài 20-11, thầy cô và mái trường, các em có thể tham khảo một số bức tranh vẽ 20/11 đẹp, độc đáo, sáng tạo sau đây.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Tranh vẽ 20/11 về cô giáo và học sinh, kỷ niệm 20/11
    Bạn đang chuẩn bị làm báo tường, tập san ngày 20/11 nhưng lại chưa có ý tưởng để vẽ lên bức tranh 20/11 đẹp. Đừng lo, những bức tranh vẽ 20/11 được Taimienphi.vn tổng hợp sẽ dưới đây sẽ giúp bạn
  • Tranh vẽ 20/10 đơn giản, đẹp tặng Mẹ, Cô giáo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vẽ tranh chào mừng ngày 20.10 là hội thi được phát động tại nhiều trường học trên cả nước để các em học sinh bộc lộ năng khiếu hội họa và bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đối với những người phụ nữ quanh mình. Dưới đây là những bức tranh vẽ 20/10 đẹp nhất, mời các em tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng vẽ tranh tặng bà, tặng mẹ, chị gái, cô giáo kèm những lời chúc 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.
  • Phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các bạn có biết những phần mềm vẽ 3D đơn giản nhất, nhưng lại hiệu quả nhất hiện nay không?. Nếu bạn đang muốn học thiết kế 3D, thì nên làm quen với những phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất sẽ nhanh tiến bộ hơn. Cùng tham khảo và tải về các phần mềm DAZ Studio, TrueSpace, Autodesk 3ds Max dưới đây để sử dụng nhé.
  • Top công cụ tạo ảnh bằng AI từ văn bản, ảnh có sẵn miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Đánh bại giới hạn trí tưởng tượng với top công cụ tạo ảnh bằng AI tốt nhất hiện nay. Tận dụng các thuật toán tiên tiến và trí tuệ nhân tạo AI, nó sẽ biến ý tưởng từ các mô tả văn bản thành hình ảnh chất lượng cao, tranh vẽ sống động sáng tạo và thiết kế ấn tượng.
  • Hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vẽ tranh biến hình đang là mẫu video thịnh hành trên ứng dụng TikTok. Để có thể làm video sống động dạng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut trong bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
Speedy Painter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speedy Painter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedy painter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speedy Painter 3.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm