download Spentura Smart Security Free 5.1826.306.2016 Beta

Spentura Smart Security Free

 5.1826.306.2016 Beta

Download Spentura Smart Security Free - Phát hiện virus, mã hóa dữ liệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

Spentura Smart Security Free là chương trình được thiết kế với tính năng chính là ngăn chặn sự lây nhiễm virus trong hệ thống máy tính từ chính trong máy tính và các nguồn trực tuyến, đồng thời cung cấp hàng loạt công cụ hữu ích giúp bạn dọn dẹp máy tính, mã hóa dữ liệu, sửa các registry Windows và xóa file an toàn.


Như đã nói trên, Spentura Smart Security Free tích hợp nhiều công cụ (như công cụ quét thời gian thực) phát hiện các mối đe dọa trực tuyến và trong chính máy tính của bạn, tìm kiếm các file có khả năng gây nguy hiểm cho hệ thống, được tải từ web.

ESET Smart Security cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự với phần mềm trên giúp phát hiện ngăn chặn virus lây lan trực tuyến, đảm bảo an toàn cho các dữ liệu khi lướt web, ESET Smart Security còn hỗ trợ cho các bậc phụ huynh giám sát các nội dung website không lành mạnh để bảo vệ cho con em mình.

Nếu muốn đảm bảo máy tính không chứa virus, bạn nên chạy chế độ quét nhanh trên Spentura Smart Security Free và tìm các phần mềm độc hại trong các thư mục thông dụng nhất, cũng như phân tích toàn bộ dữ liệu trong ổ đĩa cứng.

Ngoài module diệt virus, Spentura Smart Security Free còn mang đến giải pháp tối ưu hệ thống lý tưởng, cho phép bạn giám sát các ứng dụng đang hoạt động, quét và xóa các file rác, sửa registry và xóa dữ liệu an toàn.

Avira Internet Security cũng là công cụ diệt virus và bảo mật được khuyên dùng cho người dùng máy tính giúp bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của nhiều loại virus và phần mềm độc hại, bên cạnh đó Avira Internet Security còn cho phép mã hóa các tệp để ngăn chặn virus tấn công.


Các tính năng chính của Spentura Smart Security Free:

- Dọn dẹp máy tính.

- Mã hóa dữ liệu.

- Sửa registry.

- Tối ưu hệ thống máy tính.



Liên kết tải về - [24.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spentura Smart Security Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spentura smart security free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spentura Smart Security Free 5.1826.306.2016 Beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm