download SpiderOak One Secure Backup 7.1.0

SpiderOak One Secure Backup

 7.1.0

Download SpiderOak One Secure Backup - Sao lưu, đồng bộ và bảo mật dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2018

SpiderOak One Secure Backup là phần mềm hoạt động đa nền tảng, hỗ trợ người dùng sao lưu và đồng bộ dữ liệu trên tất cả các thiết bị để bảo vệ tài liệu quan trọng, tránh trường hợp mất dữ liệu và tấn công của mã độc tống tiền.


Các bạn có thể đăng ký bản quyền miễn phí SpiderOak One Secure Backup tại đây

SpiderOak One Secure Backup có khả năng truy cập tất cả lịch sử và file đã xóa mà không hạn chế về thời gian để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm an toàn dữ liệu của bạn, cho phép tạo dữ liệu mới mỗi ngày, từ tài liệu đến hình ảnh để lưu giữ những khoảnh khoắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Comodo BackUp cũng là công cụ giúp bạn sao lưu dữ liệu ở nhiều định dạng, lưu trữ ở môi trường an toàn và khôi phục nhanh chóng lại trong trường hợp hệ thống bị lỗi, Comodo BackUp còn hỗ trợ chia sẻ dữ liệu an toàn giữa các máy tính.


SpiderOak One Secure Backup
Download SpiderOak One Secure Backup - Phần mềm Sao lưu, đồng bộ và bảo mật dữ liệu

SpiderOak One Secure Backup hỗ trợ sao lưu, đồng bộ và chia sẻ dữ liệu trên tất cả thiết bị của bạn, bao gồm mọi tài khoản, hỗ trợ đầy đủ cho nền tảng PC Linux, Mac, Windows và nền tảng di động Android và iOS.

Trong trường hợp bị mã độc tống tiền tấn công, tính năng khôi phục tức thời của SpiderOak One Secure Backup sẽ khôi phục dữ liệu của bạn một cách toàn vẹn về trạng thái trước khi bị tấn công. Ngoài ra, tính năng Share Room cho phép chia sẻ file an toàn với người dùng khác thông qua giao diện web.

Hoặc phần mềm MyPC Backup với khả năng sao lưu dữ liệu trực tuyến nhằm tránh các rủi ro khi dữ liệu bị mất do hệ điều hành lỗi, virus tấn công, MyPC Backup sử dụng công cụ điện toán đám mây nhằm mang lại hiệu quả sao lưu tốt nhất.

Những tính năng chính của phần mềm SpiderOak One Secure Backup:

- Sao lưu và đồng bộ dữ liệu trên tất cả các thiết bị

- Mã hóa dữ liệu điểm tới điểm

- Khôi phục dữ liệu tức thời trong trường hợp bị tấn công

- Chia sẻ file an toàn thông qua giao diện web

- Hoạt động trên cả nền tảng PC và di động



Liên kết tải về - [29.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SpiderOak One Secure Backup - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpiderOak One Secure Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spideroak one secure backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpiderOak One Secure Backup 7.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm