download Spin of Fortune Cho Android

Spin of Fortune

 Cho Android

Download Spin of Fortune - Game chiếc nón kỳ diệu phiên bản tiếng Anh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/07/2022

Spin of Fortune là game giải ô chữ trí tuệ được xây dựng dựa trên ý tưởng game show đình đám Wheel of Fortune ( Chiếc nón kỳ diệu )được rất nhiều người yêu thích, Spin of Fortune cho phép bạn chơi miễn phí trên các thiết bị Android và iOS.


Nhiệm vụ của người chơi trong Spin of Fortune là giải ô chữ bằng cách quay vòng quay may mắn. Với mỗi lượt quay, bạn có thể nhận được số tiền nhất định, mất lượt, thêm lượt hay nhận quà nếu trả lời đúng ô chữ cái đó. Nếu sai sẽ mất lượt và chuyển quyền lợi thế cho đối thủ cạnh tranh. Ai tìm ra ô chữ bí ẩn trước sẽ là người chiến thắng.

spin of fortune

 

Tải Spin of Fortune cho Android - Game giải ô chữ hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong game Spin of Fortune, yếu tố may mắn đóng vai trò khá quan trọng. Người chơi sẽ đấu đối kháng với bạn bè để tìm kiếm cơ hội nhận thưởng cũng như nhiều món quà độc đáo. Tham gia giải đấu thế giới, bạn sẽ có cơ hội chu du qua nhiều quốc gia, đấu với nhiều đối thủ mạnh và chứng minh mình là cao thủ giải ô chữ.

ROS (Rules Of Survival) là tựa game sinh tồn được yêu thích nhất hiện nay với hàng trăm triệu lượt tải trên khắp thế giới, ROS hoạt động đa nền tảng vì vậy bạn có thể chơi trên điện thoại, máy tính bảng hay PC đều được.

spin of fortune 2

Download Spin of Fortune cho iPhone - Game chiếc nón kỳ diệu phiên bản tiếng Anh

Nhìn chung, Spin of Fortune là một lựa chọn tuyệt vời dành cho người yêu thích các game trí tuệ có nhịp độ chậm và nhẹ nhàng, đặc biệt là dòng game giải ô chữ tiếng Anh. Bạn có thể chơi với bạn bè hay đối thủ mới để kiếm phần thưởng và nâng thứ bậc trên bảng xếp hạng.

Ngoài ra, nếu là người yêu thích sự xê dịch, chinh phục những vùng đất mới thì The Trail sẽ là tựa game dành cho bạn, The Trail được đánh giá là một trong những game phiêu lưu hay nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spin of Fortune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spin of fortune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spin of Fortune Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jumbline 2 3/5 Game đoán ô chữ tiếng Anh cho Android
  • Word Flip 3/5 Game đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm