download SpinnerChief 4.33

SpinnerChief

 4.33

Download SpinnerChief - Thiết kế văn bản và bài luận

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/07/2017

SpinnerChief là chương trình được thiết kế với mục đích sử dụng chính là nhằm trợ giúp người dùng viết lại và chỉnh sửa các văn bản hay bài luận vào tạo các bài báo chất lượng nhất. Đặc biệt, SpinnerChief hỗ trợ chế độ xử lý hàng loạt, cho phép người dùng xử lý hàng loạt văn bản cùng một lúc, cùng với tùy chọn tự động chọn các từ hay cụm từ đồng nghĩa.


Sau khi tải SpinnerChief, người dùng sẽ được sở hữu một giao diện làm việc tương đối dễ xử lý cùng nhiều tab cung cấp các chức năng khác nhau. Trong đó, tab "Software" hiển thị toàn bộ hành động xảy ra, và là nơi người dùng nhập văn bản qua thao tác đánh máy, dán trực tiếp từ Clipboard hoặc tải bài báo theo định dạng RTF / TXT.

Để kiểm tra và phát hiện đạo văn trong các tài liệu của bạn công cụ Plagiarism Detector Personal sẽ là lựa chọn phù hợp, Plagiarism Detector Personal sử dụng nhiều thuật toán thông minh để đo lường sự giống nhau giữa các văn bản, so sánh cú pháp, các mẫu câu...

spinnerchief

SpinnerChief sẽ tự động thống kê các thông tin cơ bản về đoạn văn bản đó bao gồm số từ, số câu và số đoạn sau khi người dùng thêm đoạn văn bản cần xử lý. Mục "Select Synonyms" cho phép người dùng chọn các thuật ngữ muốn sử dụng, còn các chức năng "Quick Sentence Rewriting" và "Quick Paragraph Rewriting" hỗ trợ tính năng viết lại các đoạn nhất định trong văn bản.

Còn nếu bạn cần một công cụ kiểm tra lỗi chính tả trong các đoạn văn bản thì Tummo Spell 2016 sẽ là lựa chọn tốt nhất, giúp bạn kiểm tra và sửa lỗi nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn, Tummo Spell 2016 đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên phải làm việc với các tài liệu Microsoft Office.

Ngoài ra, SpinnerChief còn có tab "Multi-Words Selection" giúp chia nhỏ văn bản theo các chủ đề "Pre-Sentence", "Next Sentence", "Pre-Paragraph", "Next Paragraph" hoặc "All" để chọn các thành phần văn bản và xem các cụm từ đồng nghĩa khác nhau được tìm thấy trong từ điển Thesaurus mặc định, và chọn các từ phù hợp với ngữ cảnh nhất.

Các tính năng chính của SpinnerChief:

 

- Chỉnh sửa văn bản và bài luận.

- Hỗ trợ chế độ xử lý hàng loạt.

- Giao diện làm việc dễ xử lý.

- Tự động thống kê thông tin cơ bản.

- Cung cấp nhiều tab hỗ trợ.


Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpinnerChief được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spinnerchief là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm