download Split & Concat for Mac 3.0

Split & Concat for Mac

 3.0

Download Split & Concat for Mac - Chia nhỏ, ghép nối các tập tin trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/02/2020

Split & Concat for Mac là ứng dụng dành cho máy tính Mac, cung cấp các tính năng ghép tập tin được tải từ mạng Internet hoặc chia nhỏ tập tin lớn thành nhiều tập tin nhỏ hơn, nhờ thế, việc chia sẻ dữ liệu qua email sẽ trở nên đơn giản và nhanh hơn rất nhiều.


Tải Split & Concat for Mac và trải nghiệm nhiều công cụ chia nhỏ tập tin, ghép tập tin hay tạo tập tin Par trên giao diện thân thiện với người dùng. Split & Concat for Mac hỗ trợ thao tác kéo thả tập tin vào biểu tượng dock của ứng dụng, đồng thời tự động nhận biết tác vụ cần thực hiện theo phần mở rộng của tập tin được duyệt.

Nói đến tính năng ghép nối file thì Adolix Split Merge PDF cũng là sựa lựa chọn tốt để bạn ghép nối các file PDF, ngoài ra, Adolix Split & Merge PDF còn cho phép người sử dụng tạo mật khẩu cho file PDF, chia tách hình ảnh trong PDF thành các file hình ảnh riêng biệt.


Split & Concat for Mac
Download Split & Concat for Mac - Phần mềm Chia nhỏ, ghép nối các tập tin trên Mac

Như đã kể trên, Split & Concat for Mac được thiết kế với tính năng chia nhỏ các tập tin lớn nhằm hỗ trợ người dùng chia sẻ dữ liệu qua email hay burn các tập tin cực lớn sang nhiều đĩa DVD. Chương trình cũng cho phép chọn kích thước các phần tập tin được chia nhỏ và thư mục đầu ra.

Ghép tập tin là tính năng thứ hai được chương trình cung cấp, Split & Concat for Mac có khả năng ghép nhanh hai hay nhiều tập tin thành một tập tin đơn. Tính năng tạo tập tin Par thường được sử dụng để tạo các tập tin nén Par hoặc Par2 tích hợp nhiều tập tin nguồn và các thành phần portal.

Để cắt và ghép nối nhạc MP3, bạn có thể sử dụng phần mềm Free MP3 Cutter Joiner cho phép xác định điểm cắt, nối các file riêng lẻ lại với nhau mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng file, ngoài ra Free MP3 Cutter Joiner còn cung cấp thêm các công cụ chỉnh sửa nhạc.

Các tính năng chính của Split & Concat for Mac:

- Ghép tập tin được tải từ mạng Internet.

- Chia nhỏ tập tin.

- Tạo tập tin Par.


Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Split & Concat for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Split & Concat for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat split & concat for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Split & Concat for Mac 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm