download SPOI Options for Chrome

SPOI Options

 for Chrome

Download SPOI Options - Tiện ích tùy chỉnh YouTube trên trình duyệt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2018

SPOI Options là tiện ích trên trình duyệt giúp ngươi dùng thiết lập các tùy chỉnh video trên Youtube, nhằm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất tránh những phiền toái khi xem video.


Nếu bạn đang gặp vấn đề về quảng cáo, tốc độ phát, chất lượng hiển thị ... khi xem video Youtube trên các trình duyệt như Chrome, Fifox, Opera, Cốc Cốc thì tiện ích tùy chỉnh Youtube SPOI Options chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

spoi options

SPOI Options cho phép bạn vô hiệu hóa các quảng cáo hay video quảng cáo trong quá trình xem video. Đồng thời người dùng cũng có thể lựa chọn độ phân giải mặc định, kích thước hiển thị cho video, vô hiệu tự động phát; vòng lặp và phát lại video.

Để tắt các quảng cáo trên trình duyệt thì không có lựa chọn nào tốt hơn ngoài Adblock với khả năng chặn tất cả các loại quảng cáo và Adblock cũng hỗ trợ trên nhiều trình duyệt khác nhau.

spoi options 2

Ngoài ra, với tiện ích SPOI Options người dùng có thể thiết lập các tùy chỉnh như: kích hoạt các điều khiển video trên bàn phím và chuột, đặt thời gian bắt đầu và kết thúc video, tự động thay đổi kích thước video khi di chuyển xuống dưới trang hay tiết kiệm hóa băng thông bằng cách chặn hình ảnh và script.

Để chặn video xuất hiện trên trình duyệt Chrome bạn có thể sử dụng tiện ích Video Blocker với khả năng chặn video trên Youtube hay các kênh cùng loại. Đặc biệt Video Blocker cho phép tạo ra từ khóa để lập danh sách chặn triệt để hơn.

Điều tuyệt vời ở đây là, nếu như người dùng đang sử dụng các trình duyệt web phổ biến như Chrome, firefox, Opera hay Cốc Cốc có thể thiết lập các tùy chỉnh trên SPOI Options một lần và áp dụng chung cho tất cả các trình duyệt bằng cách đồng bộ hóa thiết lập trên tất cả các trình duyệt.

Các tính năng chính của SPOI Options:

- Vô hiệu hóa quảng cáo Youtube

- Lựa chọn độ phân giả, kích thước hiển thị video

- Kích hoạt điều khiển video trên bàn phím và chuột

- Tiết kiệm băng thông khi phát video

- Đồng bộ hóa thiết lập trên các trình duyệt


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SPOI Options được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spoi options là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SPOI Options for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm