download Sporta Mới nhất

Sporta

 Mới nhất

Download Sporta - Quản lý hoạt động sân bóng, quảng bá thương hiệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2018

Sporta là giải pháp phần mềm quản lý sân bóng hiệu quả, đơn giản, có thể tiến hành mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian quản lý, đồng thời góp phần quản bá sân bóng qua trang thông tin riêng có lượng truy cập lớn. Sporta cung cấp tính năng đặt sân online với chi phí rẻ cùng nhiều ưu đãi đi kèm, kết nối khách hàng thân thiết, tính giá thuê sân theo ngày giờ và tạo thống kê, báo cáo doanh thu chi tiết theo định kỳ.



Với Sporta, người quản trị chỉ cần đăng ký quản lý sân bóng trong 3 bước bao gồm: điền thông tin đầy đủ và chính xác, đợi Sporta liên hệ và xác nhận thông tin, sau đó đăng nhập và truy cập các thao tác quản lý mà bạn cần. Tính năng đặt sân online của Sporta cho phép bạn đặt sân nhanh chóng mà không cần phải gọi điện hay đến trực tiếp sân, đồng thời có thể quản lý lịch đặt sân khi có nhiều khách hàng cùng đặt, tránh tình trạng bị trùng giờ và chồng chéo.


Sporta
Download Sporta - Phần mềm Quản lý hoạt động sân bóng, quảng bá thương hiệu

Phần mềm quản lý sân bóng ICSC cũng là giải pháp quản lý sân bóng với nhiều phân hệ, tích hợp những ứng dụng công nghệ hiện đại nhất thay thế cho các thao tác quản lý truyền thống, ngoài ra phần mềm quản lý sân bóng ICSC còn tạo ra các báo cáo chi tiết về lịch đặt sân, thông tin khách hàng, daonh thu hàng tháng.

Với Sporta chủ sân bóng sẽ nắm được hoạt động sân bóng từ tổng thể đến chi tiết, xem tình trạng sân ở bất cứ đâu và vào lúc nào. Các thông tin về sân bóng đăng ký qua Sporta sẽ được sở hữu một link riêng, cam kết hiển thị chính xác cũng như bảo vệ an toàn cho các thông tin này. Đặc biệt Sporta sẽ hỗ trợ sân bóng của bạn được quảng báo tới người chơi, để biết cụ thể giờ nào sân đang trống, đồng thời còn giúp bạn biết được lịch sử chơi bóng của khác hàng.

Những tính năng này cũng được tích hợp trong phần mềm quản lý sân bóng TMT vừa giúp theo dõi lịch đặt sân từ khách hàng, cũng như hoạt động nội bộ của sân, phần mềm quản lý sân bóng TMT kết nối khách hàng thân quen, nâng cao chất lượng dịch vụ của sân.

Sporta còn cung cấp các thống kê và bảng biểu cụ thể để người dùng hình dung được sự biến đổi về doanh thu theo từng thời kỳ. Khi sử dụng Sporta, nhà cung cấp đảm bảo chắc chắn sẽ tăng doanh thu cho sân bóng của bạn, đặc biệt đội ngũ hỗ trợ của Sporta luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sporta - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sporta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sporta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sporta Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm