download Spotflux 3.1.5

Spotflux

 3.1.5

Download Spotflux - Bảo mật khi lướt web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/04/2019

Spotflux tạo ra một kết nối được mã hóa địa chỉ IP và DNS để các thông tin trực tuyến và danh tính của bạn được bảo mật tuyệt đối. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn một môi trường lướt Web an toàn, ngăn chặn các rủi ro về dữ liệu cũng như truy cập vào các trang bị chặn nhanh chóng.


Spotflux sẽ giúp người dùng Internet vượt qua các rào cản của IP quốc gia để truy cập vào những trang Web bị chặn, đặc biệt như các diễn đàn, mạng xã hội. Ứng dụng này cũng có khả năng bảo vệ những dữ liệu trực tuyến của bạn, tránh những con mắt nhòm ngó và theo dõi.

 


Spotflux
Download Spotflux - Phần mềm Bảo mật khi lướt web

Spotflux còn thực hiện các hoạt động kiểm tra để tìm ra các phần mềm quảng cáo cùng các phần tử độc hại, sau đó tiến hành gỡ bỏ, bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến. Các kết nối sẽ được mã hóa an toàn cho dù bạn đang truy cập vào một mạng WiFi công cộng. Spotflux giúp tiết kiệm băng thông mạng và không hạn chế về số lượng Website truy cập. Bạn sẽ không bị cac quảng cáo gây phiền nhiễu và thoải mái lướt Web.

Đổi DNS cũng là một cách để bạn tăng tốc lướt web và bảo mật mạng, DNS Jumper là một trong những phần mềm giúp bạn thay đổi DNS hiệu quả, truy cập vào những trang web bị chặn, tránh được những nguy hiểm từ mạng trực tuyến.


Các tính năng chính của Spotflux:

- Mã hóa an toàn các kết nối mạng
- Bảo vệ chống lại virus và malware
- Truy cập các trang Web bị chặn
- Gỡ bỏ các cookie theo dõi
- Duyệt web riêng tư và không gặp các quảng cáo phiền nhiễu


Liên kết tải về - [510 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spotflux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spotflux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spotflux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm